Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hành động fairplay của Quang Hải với đội trưởng U23 Jordan

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 08:37
5/5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu thiếu đi những bàn thắng để phân định kết quả, chính những pha va chạm giữa các cầu thủ lại là điểm khiến NHM chú ý nhiều nhất.

Cho dù không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa ĐT U23 Jordan và U23 Việt Nam, thế nhưng có thể nói Quang Hải vẫn có những đóng góp hết sức quan trọng trong lối chơi của đội nhà bằng trong những pha lên bóng và triển khai tấn công.

Không chỉ cầm nhịp những pha phản công của đội nhà, mà đội trưởng của U23 Việt Nam còn rất chịu khó lui về hỗ trợ phòng ngự, trong một tình huống như vậy, anh đã có một pha bóng phạm lỗi với đội trưởng của U23 Jordan – Noor Al-Rawabdeh.

Quang Hải có pha vào bóng khá “rát” với đội trưởng của U23 Jordan trong hiệp 2

Một pha vào bóng khá quyết liệt từ phía sau của Quang Hải khiến Rawebdeh ngã xuống và ngăn chặn một đợt phản công nguy hiểm của U23 Jordan, pha bóng này đã đủ để cho thấy sự quyết liệt của trận đấu vừa qua là như thế nào.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Tuy luôn rất nhiệt huyết trong từng pha bóng, nhưng ở tình huống nói trên, Quang Hải đã nhận thấy rằng mình đã vào bóng quyết liệt hơn mức cần thiết và sau đó anh đã ngay lập tức có lời xin lỗi với đội trưởng bên phía U23 Jordan khi thấy số 8 của đội tuyển này có dấu hiệu bị đau.

Quang Hải đã chủ động tiến đến và đỡ Noor Al-Rawabdeh dậy, hành động fairplay này của Hải “con” đã nhận được sự tán đồng từ trọng tài chính điều khiển trận đấu và đã không có tấm thẻ phạt nào được rút ra sau đó.

Quang Hải đã chủ động đến xin lỗi và đỡ Rawadbeh dậy sau pha va chạm

Với việc trận đấu này đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, ĐT U23 Việt Nam đã không còn quyền tự quyết trong lượt trận cuối cùng và phải thắng U23 Triều Tiên cùng với đó là hy vọng vào một kết quả có lợi ở cuộc đối đầu giữa ĐT U23 UAE và U23 Jordan.

→ Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á 2020

Quang Hải và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở trong lượt đấu cuối cùng nếu như không muốn phải sớm nói lời chia tay VCK U23 Châu Á 2020 ngay từ giai đoạn vòng bảng. 

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?