Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á chỉ ra vấn đề của U23 Việt Nam sau trận hòa Jordan

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông châu Á đã chỉ ra vấn đề của U23 Việt Nam sau trận hòa Jordan ở lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết U23 châu Á.

Trước khi lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á diễn ra, Jordan đang dẫn đầu với 3 điểm, trong khi đó UAE và Việt Nam cùng chia nhau với vị trí thứ 2 khi có được 1 điểm.

Chính vì vậy thầy trò HLV Park Hang Seo cần giành 3 điểm trước Jordan để chắc chắn hơn vào cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên những tính toán của U23 Việt Nam đã không thể trở thành hiện thực khi chúng ta phải đối đầu với một Jordan quá lì lợm.

>> Xem thêm: Link xem trực tiếp U23 châu Á trên VTV5 và VTV6 

Việc chỉ giành được 1 điểm khiến U23 Việt Nam mất đi quyền tự quyết trong lượt trận cuối cùng. Theo dõi màn trình diễn khó khăn trong trận đấu tối 13/1, trang báo thể thao nổi tiếng châu Á, Fox Sports đã chỉ ra vấn đề của thầy trò ông Park:

1/ Khởi đầu đầy lo lắng

U23 Việt Nam đã có một khởi đầu đầy lo lắng trước U23 Jordan. Dường như hàng phòng ngự của đội bóng áo đỏ rất dễ bị tổn thương trước mỗi pha tấn công của đối phương.

Rất nhiều lần trong 45 phút đầu tiên, Ward Al Barri và Ali Olwan hay Hadi Omar Ahmed đã có những pha dứt điểm nguy hiểm về khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhưng sự xuất sắc của thủ thành gốc Thanh Hóa đã giúp U23 Việt Nam đứng vững.

2/ 45 phút đầu tiên đầy thất vọng

45 phút đầu tiên chứng kiến sự đáng thất vọng của các cầu thủ U23 Việt Nam. Dù bắt buộc phải có điểm nhưng U23 Jordan mới là đội nắm giữ thế trận với thời gian kiểm soát bóng lên tới 60%.

Chỉ trong hiệp 1, U23 Jordan đã có tới 9 cú sút (trong đó có 3 lần trúng mục tiêu). Còn U23 Việt Nam chỉ có đúng một cú sút duy nhất.

3/ Việt Nam cần cải thiện

Kể từ khi Đức Chinh vào sân, lối chơi của U23 Việt Nam đã sáng sủa hơn. Tuy nhiên sự lạc lõng của Quang Hải với các vệ tinh xung quanh khiến các ý tưởng dường như bị bế tắc.

Lối chơi của U23 Việt Nam đang thiếu đi sự kết nối

Bên cạnh đó, hàng phòng ngự U23 Việt Nam cũng phải thầm cảm ơn U23 Jordan khi đối phương đã nhiều lần phung phí cơ hội của mình.

4/ 2 trận đấu hai không

Sau hai trận đấu, U23 Việt Nam đang sở hữu thành tích hai không: không chiến thắng và không bàn thắng.

HLV Park Hang Seo không chỉ lo lắng về tình hình “tịt ngòi” của các học trò, ông còn đau đầu khi nhiều học trò của mình có dấu hiệu cóng trước đối thủ.

>> Xem thêm: Link xem trực tiếp U23 châu Á trên VTV5 và VTV6 

5/ Chiến thắng bắt buộc

Chiến thắng của U23 UAE trước U23 Triều Tiên và trận hòa trước U23 Jordan khiến cánh cửa đi tiếp của U23 Việt Nam trở nên rất hẹp. Một chiến thắng trước U23 Triều Tiên là điều bắt buộc. Dẫu vậy, một chiến thắng với tỷ số đậm cũng chưa đảm bảo cho thầy trò HLV Park Hang Seo đi tiếp khi VCK U23 châu Á.

Chỉ cần cặp đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan hòa nhau có tỷ số hoặc có một đội giành chiến thắng, cơ hội lặp lại lịch sử của U23 Việt Nam sẽ ngay lập tức chấm dứt.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại bảng D VCK U23 châu Á 2020

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?