Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park suýt ném bóng vào trọng tài ở trận hòa Jordan

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài biên cuối trận U23 Việt Nam hòa Jordan tối 13/1. Thậm chí chiến lược gia người Hàn Quốc còn sút ném bóng vào trọng tài biên.

Tối ngày 13/1, U23 Việt Nam bước vào lượt trận thứ hai bảng D VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 Jordan. Trước đối thủ được chuẩn bị kỹ càng và thi đấu chặt chẽ, “Những ngôi sao Vàng” tiếp tục rời sân với 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng rất căng thẳng.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Đáng nói những phút cuối của trận đấu này, U23 Việt Nam tạo nên sức ép lớn lên khung thành Jordan sau những phút thi đấu có phần lép vế so với đối thủ. Có thể thấy rõ mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là ghi bàn vào lưới Jordan để có được 3 điểm.

Trong một tình huống cầu thủ Jordan đá bóng ra đường biên dọc ở phút 90, trọng tài phất cờ báo một ném biên lên cho Jordan, thay vì cho Việt Nam. Quyết định sai lầm này của trọng tài khiến HLV Park Hang-seo nổi giận đùng đùng.

HLV Park suýt ném bóng vào trọng tài ở trận hòa Jordan

HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài biên cuối trận. Thậm chí chiến lược gia người Hàn Quốc còn sút ném bóng vào trọng tài biên.

Tuy nhiên cuối cùng HLV Park đã kiềm chế cơn giận, và đưa bóng xuống. Thay vì ném bóng và trọng tài, ông tiến gần trọng tài phàn nàn và tỏ ý bất bình với quyết định không chính xác.

Vẫn như thường lệ trợ lý Lee Young-jin cũng tiến lại gần xoa dịu tình hình, tránh để HLV Park nhận thẻ phạt từ trọng tài như khi Việt Nam thi đấu ở SEA Games 30.

Đây là một hình ảnh không hiếm gặp với những ai thường xuyên theo dõi tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. HLV Park cũng nổi tiếng là người nóng nảy mỗi khi học trò đang ở trong tình thế bất lợi.

Với việc U23 Việt Nam bị U23 Jordan cầm hòa ở lượt trận thứ 2 và UAE đánh bại Triều Tiên với tỉ số 2-0, tình cảnh của thầy trò ông Park Hang Seo đang trở nên khó khăn hơn tại bảng D Vòng chung kết U23 châu Á. Đến thời điểm hiện tại, U23 UAE đang dẫn đầu bảng D với 4 điểm cùng hệ số +2. U23 Jordan xếp thứ 2 với 4 điểm cùng hệ số +1. Còn U23 Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 3 với hệ số +0.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?