Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hành động lạ, Chilwell bị CĐV nhà đòi “tống cổ” sang Chelsea

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 08:34
3.4/5 của 6 đánh giá
Hành động lạ trong trận đấu giữa Leicester City gặp Chelsea khiến Ben Chilwell bị các CĐV nhà đòi “tống cổ” ngay sang Chelsea - đội bóng được cho là đang theo đuổi hậu vệ này suốt thời gian qua.

Ở trận tứ kết gặp Leicester City, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn mới có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Pha lập công duy nhất của trận đấu đến từ tiền vệ Ross Barkley ở phút thứ 63. Dù vậy, 1 bàn là đủ để Chelsea góp mặt ở vòng bán kết cúp FA mùa giải 2019-2020.

Trong trận đấu này, hậu vệ Ben Chilwell đã có một ngày thi đấu không tồi. Ngôi sao 24 tuổi lên công về thủ nhịp nhàng và có nhiều quả tạt có độ chính xác cao. Tuy nhiên, hành động lạ của Chilwell đã nhận chỉ trích dữ dội từ phía các CĐV Leicester.

Cụ thể, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, không hiểu vì lý do gì mà Chilwell lại nở nụ cười rất tươi dù đội bóng của anh vừa nhận thất bại. Thậm chí, sau đó, cầu thủ này còn tiến tới khoác vai Ross Barkley – người ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Hành động lạ của Chilwell với Barkley

Trong thời điểm Chilwell đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea, hành động này ắt hẳn khiến cho CĐV Leicester cảm thấy phẫn nộ. Trên các trang mạng xã hội, một số CĐV đã để lại những lời bình luận vô cùng gay gắt.

“Chết tiệt! Cậu ấy cười trong khi các đồng đội đang tỏ ra rất buồn. Không có từ nào để diễn tả hành động của cậu ta nữa. Tôi chắc chắn rằng Chiwell sẽ ký hợp đồng với Chelsea ở hè 2020”.

“Ai đó có thể giải thích tại sao Chilwell lại cười đùa với Barkley được không? Tôi không thể tìm ra lời giải thích nào phù hợp”.

Sau khi chiêu mộ thành công Timo Werner hay trước đó là Hakim Ziyech, Chelsea tiếp tục tỏ ra bạo chi trên thị trường chuyển nhượng khi nhắm tới Chilwell cho vị trí hậu vệ trái. Mới 24 tuổi nhưng cầu thủ này đã ra sân tới 119 lần cho đội 1 Leicester, đồng thời có 11 lần khoác áo ĐT Anh.

Chilwell là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea

Đội hình Chelsea lúc này có đến 2 hậu vệ trái là Marcos Alonso và Emerson Palmieri. Tuy nhiên, rất nhiều lần trong mùa giải này, HLV Frank Lampard phải đẩy hậu vệ phải Cesar Azpilicueta sang cánh đối diện nhằm đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ.

Nếu chiêu mộ thành công Chiwell, chắc chắn sức mạnh tấn công của Chelsea sẽ tăng lên trông thấy. Khúc mắc hiện tại của thương vụ này nằm ở mức giá quá cao mà Leicester yêu cầu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?