Bạn muốn tắt quảng cáo?

Háo hức chờ kịch bản Văn Hậu tái đấu với Evan Dimas

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 22:40
2.7/5 của 11 đánh giá
Trong trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia thuộc lượt thứ 6 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, người hâm mộ chờ đợi màn tái đấu giữa Văn Hậu – Evan Dimas ở hai đầu chiến tuyến.

Thời gian vòng loại World Cup 2022 gián đoạn kéo dài hơn 1 năm rưỡi do ảnh hưởng của dịch Covid-19 vô tình tạo điều kiện cho 2 và Evan Dimas kịp bình phục chấn thương và thậm chí có thể tái ngộ nhau ở trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia thuộc lượt đấu thứ 5 vào ngày 7/6 tới.

Mối duyên nợ giữa Văn Hậu và Dimas bắt đầu trong trận chung kết SEA Games 2019. Ở thời điểm đó, sau một pha tranh chấp đầu trận, Văn Hậu vô tình khiến Dimas bị gãy chân.

Đó có thể xem là bước ngoặt khiến Indonesia thua Việt Nam khi đó. Văn Hậu sau đó cũng trở thành “nạn nhân” bị báo chí Indonesia liên tục công kích. Và đến thời điểm này, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn là tâm điểm bị giới hâm mộ cực đoan của Indonesia “tấn công” trên mạng xã hội.

Quay trở lại phong độ của Văn Hậu và Dimas trước vòng loại World Cup, với Dimas, nửa năm sau kể từ sau khi bị gãy chân, anh trở lại chơi bóng. HLV Shin Tae Yong coi anh như một quân bài quan trọng để kéo các cầu thủ trẻ của Indonesia trong giai đoạn hiện nay.

Chính Evan Dimas cũng bày tỏ niềm tin vào tài cầm quân của HLV Hàn Quốc. Anh nói rằng: “Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã đưa Hàn Quốc đến những kết quả tuyệt vời, vì vậy thật vinh dự khi được ông ấy huấn luyện. Tôi sẽ nỗ lực hết mình trong việc tập luyện và trên sân dưới sự hướng dẫn của ông ấy”.

Dimas là niềm hy vọng của đội nhà trong chiến dịch World Cup lần này. Trong thất bại 1-3 trước Oman cách đây 1 ngày, Dimas toả sáng trong lối chơi chung của Indonesia.

Sự kết hợp của thần đồng Indonesia với Kadek Agung, Syahrian Abimanyu, Adam Alis ở tuyến tiến vệ, chơi phía sau bộ đôi tiền đạo Egy Maulana và Kushingya Yudo tạo nên một thế trận khá mạch lạc cho Indonesia trước Pman. Bên cạnh đó, những thần đồng của bóng đá Indonesia gồm Dimas và Egy đã và đang tìm được mạch liên lạc ăn ý trên sân cỏ.

Còn với Văn Hậu, quá trình hồi phục thần tốc giúp cho anh sáng cửa tìm lại vị trí trên độ . Suốt thời gian qua, HLV Park Hang Seo đã kiên trì chờ đợi và hy vọng về việc cầu thủ cánh trái tài năng của mình tái xuất đội tuyển Việt Nam. Nếu như anh được ra sân thi đấu trong trận Việt Nam và Indonesia, màn so tài giữa Văn Hậu và Dimas rất đáng để chờ đợi.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?