Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Jordan: “Tái đấu Việt Nam là cơ hội tuyệt vời để báo thù”

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 17:53
3.1/5 của 172 đánh giá
Đêm nay, đội tuyển Việt Nam và Jordan sẽ có trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới. Với truyền thông Jordan, đây không đơn giản là một cuộc tập dượt.

Vào lúc 00h00 ngày 1/6 tính theo giờ Việt Nam, sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Jordan tại UAE, chủ nhà các trận còn lại của bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây được xem là bài tập dượt quan trọng cho cả hai đội trước những trận đấu sắp tới của đấu trường quan trọng nhất trong năm.

Jordan không phải là đối thủ xa lạ với đội tuyển Việt Nam. Hai đội từng có 3 lần so tài và các trận đấu diễn ra với kết quả khá cân bằng. Tại vòng loại Asian Cup 2019, hai đội hòa nhau lần lượt với tỉ số 0-0 và 1-1. Ở lần gặp nhau gần nhất tại vòng 1/8 của chính giải đấu này, Jordan đã nhận thất bại trước đội tuyển Việt Nam sau loạt luân lưu cân não.

Người Jordan chưa thể quên trận thua Việt Nam

Chưa thể quên thất bại tại giải đấu châu lục cách đây 2 năm, các tờ báo của Jordan cho rằng trận đấu sắp tới chính là cơ hội để đội tuyển quốc gia nước này báo thù.

Tờ Mala3eb của Jordan có bài viết: “Jordan đối mặt đội tuyển Việt Nam với tham vọng báo thù và xoa dịu các cổ động viên.” Theo tờ báo này, các cổ động viên Jordan đang rất tức giận sau khi đội bóng của HLV Vital Borkelmans thua 1-5 trước UAE ở trận giao hữu vào ngày 24/5 vừa qua.

Xem thêm:

Do vậy, Jordan muốn phục thù Việt Nam để xoa dịu cơn tức giận của các cổ động viên. Tờ Mala3eb sau đó nhắc lại việc Jordan bị đội tuyển Việt Nam loại ở Asian Cup 2019 và cho rằng đây là động lực để các cầu thủ quyết tâm đánh bại đối thủ trong lần tái đấu.

Ngoài Mala3eb, tờ Addustour của Jordan cũng cho rằng đội tuyển Jordan rất muốn thắng trong trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Tờ báo cho biết: “Đội tuyển Jordan đang tìm kiếm chiến thắng để lấy lại tinh thần sau trận thua 1-5 trước UAE.

Jordan muốn thắng Việt Nam để báo thù

Với Jordan, chiến thắng trước Việt Nam sẽ giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin. Đặc biệt là khi chính Việt Nam đã loại Jordan ở vòng 1/8 tại Asian Cup 2019 nhờ loạt đá 11m.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?