Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Kane lóe sáng, Tottenham nhọc nhằn đánh bại Aston Villa

Chủ Nhật, ngày 11/08/2019 - 05:43
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù bị dẫn trước trong suốt quãng thời gian thi đấu của hiệp 1, thế nhưng với bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu Premier League, Tottenham đã biết cách trở lại đúng lúc để có được thắng lợi quan trọng ở vòng đấu đầu tiên.

Tham khảo thêm:

TOTTENHAM HOTSPUR 3-1 ASTON VILLA

BÀN THẮNG:

Tottenham: Ndombele (73’), Kane (86’,89’).

Aston Villa: McGinn (9’).

Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Aston Villa, lại được thi đấu trên sân nhà, đương nhiên Tottenham là đội được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ ở vòng 1 . Mục tiêu của thầy trò Mauricio Pochettino không gì khác ngoài 3 điểm để bám sát Manchester City và Liverpool trên bảng xếp hạng.

Khi trái bóng mới chỉ lăn được vỏn vẹn chưa đầy 10 phút, các cầu thủ đội chủ nhà đã bị dội một gáo nước lạnh với bàn thua đầu tiên của mùa giải mới. Từ đường chuyền của đồng đội, tiền vệ John McGinn đã có pha thoát xuống thông minh để tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Hugo Lloris mang lại lợi thế dẫn bàn cho Aston Villa.

John McGinn mở tỷ số cho Aston Villa ngay phút thứ 9

Không chấp nhận thất bại trên sân nhà ở trận khai màn, Spurs vùng lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên, những nỗ lực của các cầu thủ áo trắng đều không đem lại được kết quả khi Aston Villa chơi phòng ngự quá chắc chắn và hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế tạm thời nghiêng về đội khách.

Kịch bản hiệp 2 không có gì thay đổi khi Spurs vẫn là đội chơi chủ động hơn, những cơ hội liên tiếp được tạo ra và cả nhạc trưởng Christian Eriksen cũng đã được tung vào sân để tăng cường hỏa lực cho Tottenham.

Mãi đến phút thứ 73, Spurs mới tìm được điều mình cần, tân binh Ndombele tỏa sáng với một cú sút ngoài vòng cấm đẹp mắt gỡ hòa cho đội bóng mới.

Tân binh Ndombele tỏa sáng với 1 cú sửa lòng đẳng cấp

Có được bàn gỡ, tinh thần của các cầu thủ Tottenham đã trở nên thoải mái hơn và đến phút 86, Harry Kane đã nổ súng để mang về bàn thắng thứ 2 cho đội nhà sau đường kiến tạo của Erik Lamela.

Harry Kane có 2 bàn thắng trong 3 phút cuối trận

Chỉ 3 phút sau, tỷ số của trận đấu đã được định đoạt, lại là Harry Kane với cú sút chéo góc đẳng cấp để ấn định tỷ số 3-1. Thắng trận, Spurs có thắng lợi trận khai mạc Premier League đầy nhọc nhằn trước Aston Villa.

Đội hình thi đấu:

Tottenham Hotspur: Lloris, Walker-Peters, Alderweireld, Sanchez, Rose, Ndombele (Skipp 90+2’), Winks (Eriksen 64’), Sissoko, lamela (N’Koudou 88’), Lucas, Kane.

Aston Villa: Heaton, Elmohamady, Engels, Mings, Taylor, Hourihane (Luiz 82’), McGinn, Grealish, Trezeguet (Jota 59’), El Gazi, Wesley (Kodjia 74’).

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?