Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ huyền thoại của Arsenal chỉ trích hàng thủ đội nhà “đá như lũ học sinh”

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 18:45
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Martin Keown của Arsenal đã bực bội ví hàng thủ của các Pháo thủ chơi như “lũ học sinh” để nói về trận thua trước Liverpool.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu đêm qua, các CĐV Arsenal đã phải trải qua một trận đấu thực sự ác mộng. Cơn ác mộng đó đến từ hàng thủ thảm hoạ của đội nhà. Trước một bộ ba Roberto Firmino – Mohamed Salah – Sadio Mane, người ta mới thấy được hàng phòng ngự của các Pháo thủ có nhiều khoảng trống đến nhường nào.

Hàng thủ Arsenal đã có 1 ngày thi đấu thảm hoạ

Thậm chí, hậu vệ huyền thoại Martin Keown của Arsenal đã phải ví hàng thủ của đội bóng cũ “thi đấu như những đứa học sinh” trước hàng công của đội bóng vùng Merseyside. Trả lời đài truyền hình BT Sport, Keown đã tỏ ra vô cùng bực bội:

“Chúng ta đã nói về Van Dijk trước trận đấu, về sự bình tĩnh và khả năng đọc trận đấu của anh ta. Các hậu vệ Arsenal chẳng đáng xách dép cho anh ta”, Keown nói tình huống hàng thủ Arsenal thi đấu thiếu tập trung dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Firmino.

“Tôi cảm thấy một sự hoảng loạn trong phòng ngự, tình huống phạm lỗi của Sokratis là hoàn toàn chính xác. Trận đấu ngày hôm nay, các hậu vệ của Arsenal đã thi đấu tựa như lũ học sinh đang tập đá bóng. Thật không thể chấp nhận được”.

Cựu danh thủ Martin Keown bực bội khi nói về hàng thủ Arsenal

Cũng ở buổi lên sóng này, Martin Keown lên tiếng chỉ trích thủ thành Leno, đồng thời nhận định cầu thủ người Đức không thể so sánh với đàn anh Petr Cech: “Leno thậm chí không có tên trong đội hình ĐT Đức. Anh ta có xuất sắc hơn Cech? Không, tôi không nghĩ vậy, nhưng Cech đã không được thi đấu từ tháng 9”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?