Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer ngầm bày tỏ ý định trở thành huấn luyện viên trưởng MU trong tương lai

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 18:13
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên tạm quyền người Na-Uy có vẻ như đang có ý định làm huấn luyện viên trưởng MU trong tương lai sau khi kết thúc quãng thời gian làm huấn luyện viên tạm quyền.

Tham khảo thêm:

Mới đây trên Sky Sports huấn luyện viên tạm quyền của MU Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về việc điều hành MU và những dự định trong tương lai cùng câu lạc bộ. Theo đó cựu tiền đạo người Na-Uy đã không che giấu tham vọng trở thành thuyền trưởng của Quỷ đỏ một ngày nào đó.

Solskjaer muốn trở thành huấn luyện viên trưởng của MU trong tương lai

Đương nhiên Solskjaer vẫn đang tập trung cho những trận đấu từ giờ cho đến cuối mùa giải cùng .

“Hiện tại công việc của tôi là chuẩn bị sẵn sàng cho các trận đấu trong vòng 5 tháng tới, nhiều khả năng tôi sẽ rời câu lạc bộ để nhường chỗ cho một huấn luyện viên khác tài năng hơn, kinh nghiệm hơn. Đó là kế hoạch hiện tại của tôi”.

“Ngoài ra tôi chắc chắn cũng phải cải thiện tinh thần của các cầu thủ và khơi dậy trong họ tinh thần chiến đấu của Manchester United”.

Kể từ đầu mùa giải dưới thời Jose Mourinho, các cầu thủ MU luôn thiếu đi sức chiến đấu, những đợt tấn công tỏ ra vô hại và hàng phòng thủ thì quá lơi lỏng và để lọt lưới rất nhiều kể từ đầu mùa. Thủ thành David De Gea cũng không còn giữ được phong độ đỉnh cao và có rất ít trận giữ sạch lưới.

Các cầu thủ MU chơi rất tệ dưới thời Mourinho

Solskjaer sau những chiến thắng đầu tiên không che giấu tham vọng trở thành huấn luyện viên trưởng của MU.

“Tôi là một người tham vọng và tôi đã nói với mọi người trong ban lãnh đạo rằng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể và nếu như họ đồng ý để tôi làm huấn luyện viên chính thức sau tháng 5, tôi sẽ đồng ý”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?