Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ tỏa sáng, Atletico Madrid lên ngôi đầu bảng La Liga

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 06:16
5/5 của 1 đánh giá

Đêm qua, dàn hậu vệ của Atletico Madrid đã tỏa sáng rực rỡ khi trực tiếp ghi bàn thắng và giúp đội nhà vượt qua Real Sociedad với tỉ số 2-0. Kết quả này đã giúp đoàn quân của ông Diego Simeone tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu của La Liga.

Xem thêm:

Bàn thắng:

Atletico Madrid: Diego Godín (45′), Filipe Luis (60′)

Đầu tuần qua, Atletico Madrid vừa phải nhận một thất bại nặng nề trước . Họ đã bị chỉ trích rất nhiều sau trận đấu này.

Do vậy khi trở về , thầy trò Diego Simeone đã rất quyết tâm để có được chiến thắng trong trận đấu với Real Sociedad trên sân nhà và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Nhập cuộc với tâm thế quyết tâm, Atletico đã chơi áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Song trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội khách, họ đã gặp phải rất nhiều khó khăn.

Các chân sút của Atletico Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự của Real Sociedad

Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, các chân sút của Atletico đều bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Real Sociedad. Và khi tất cả mọi người sẽ nghĩ rằng 2 đội sẽ rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi thì hậu vệ của Atletico bất ngờ tỏa sáng.

Trong một pha tấn công biên, trung vệ băng vào dứt điểm nhanh như chớp tung lưới Sociedad đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1.

Có được bàn thắng trước giờ nghỉ, lối chơi của Atletico có phần thanh thoát hơn. Họ kiểm soát bóng áp đảo song các chân sút vẫn tỏ ra vô duyên.

Và một lần nữa, các siêu hậu vệ của Simeone lại phải hóa sát thủ để cứu Atletico trong trận đấu này. Phút thứ phút 60, một ngôi sao khác thuộc hàng phòng ngự là nhân đôi cách biệt cho Atletico bằng pha đi bóng và dứt điểm đẹp mắt chẳng khác gì tiền đạo.

Hậu vệ của Atletico Madrid đã hóa sát thủ để đem về chiến thắng cho đội nhà

2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Với 3 điểm giành được, Atletico đã có 19 điểm sau 10 vòng đấu, tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Và rất có thể ngôi đầu bảng này sẽ được duy trì bởi đối thủ đang bám đuổi sát sao Atletico là sẽ có trận đấu khó khăn trước vào đêm nay.

Đội hình thi đấu:

Atletico Madrid: Jan Oblak; Santiago Arias, Stefan Savic, Diego Godin, Lucas Hernandez(Filipe Luis 46′), Angel Correa(Thomas Lemar 82′), Rodrigo, Saul Niguez, Koke; Antoine Griezmann, Diego Costa.

Real Sociedad: Miguel Moya; Andoni Gorosabel, Aritz Elustondo, Raul Navas, Kevin Rodrigues; Asier Illarramendi, Igor Zubeldia; Luca Sangalli(Adnan Januzaj 81), Ruben Pardo, David Zurutuza(Sandro Ramirez 59′); Willian Jose(Juanmi 68′).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?