Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ U23 Indonesia không phục khi thua đau Việt Nam

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 11:55
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thua đau U23 Việt Nam ở những phút thi đấu cuối cùng, hậu vệ Nurhidayat của U23 Indonesia đã bày tỏ sự không phục.

Tham khảo thêm:

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng K vòng loại , đã đối đầu với . Cả 2 đội đã thi đấu quyết tâm và cống hiến cho các khán giả trên sân Mỹ Đình những tình huống bóng đẹp mắt.

Thế trận cân bằng cũng đã được 2 đội duy trì trong suốt 93 phút thi đấu. Và chỉ đến những phút thi đấu cuối cùng, sự bế tắc đó mới được phá vỡ sau pha ghi bàn bằng đầu của bên phía U23 Việt Nam.

U23 Indonesia đã để thua đáng tiếc vào những phút cuối cùng

Chiến thắng đó đã giúp U23 Việt Nam nuôi hi vọng có được chiếc vé đến Thái Lan vào tháng 1/2020 đồng thời cũng khiến U23 Indonesia một lần nữa lỡ hẹn với vòng chung kết U23 châu Á.

Chia sẻ sau thất bại trước U23 Việt Nam, hậu vệ Nurhidayat của Indonesia đã không phục và cho rằng chiến thắng của các học trò ông là do may mắn mà có:

“Chúng tôi đã thi đấu tốt nhất có thể , nhưng kết quả vẫn không đứng về phía U23 Indonesia. Ở trận gặp Việt Nam, chúng tôi thực sự đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận gặp Thái Lan.

Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để quyết định trận đấu, nhưng U23 Indonesia đã kém may mắn hơn U23 Việt Nam”.

Hậu vệ Indonesia cho rằng chiến thắng của U23 là do may mắn

Sau khi lỡ hẹn với vòng chung kết U23 châu Á, U23 Indonesia sẽ trở về quê nhà và tập luyện để chuẩn bị cho những giải đấu tới. Gần nhất là họ sẽ tham dự SEA Games 30, đó sẽ là cơ hội để Nurhidayat và các đồng đội đòi lại món nợ của U23 Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?