Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao U23 Việt Nam có hành động đẹp sau khi thắng nghẹt thở Indonesia

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 08:12
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày U23 Việt Nam có chiến thắng nghẹt thở trước U23 Indonesia, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã có hành động rất đẹp khi tới động viên cầu thủ đối phương sau khi trận đấu kết thúc.

Tham khảo thêm:

đã có một chiến thắng vất vả trong lượt trận thứ 2 vòng loại . Tiếp đón trên sân Mỹ Đình, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã phải chật vật nhờ vào tình huống phạt góc trong những giây thi đấu cuối cùng mới có thể có được niềm vui chiến thắng.

Đây là kết quả dù chưa thuyết phục nhưng nó đủ để U23 Việt Nam có thêm hi vọng và động lực trong lượt trận cuối cùng với Thái Lan.

U23 Việt Nam đã chiến thắng để nuôi cơ hội đi tiếp

Và bên cạnh một chiến thắng đáng nhớ, U23 Việt Nam còn khiến cho tất cả ấn tượng bởi một hành động rất đẹp của trung vệ .

Theo đó, sau khi Việt Hưng ghi bàn và tiếng còi kết thúc vang lên. Các cầu thủ Indonesia đã gục xuống tuyệt vọng bởi cơ hội để họ đến Thái Lan vào tháng 1 năm sau kết thúc.

Rất nhiều cầu thủ Indonesia đã ôm mặt khóc vì đã để thua trong những giây cuối cùng đầy nghiệt ngã.

Chứng kiến cầu thủ đội bạn như vậy, Tấn Sinh đã tiến đến vỗ vai động viên. Sau khi được trung vệ U23 Việt Nam động viên, cầu thủ Indonesia đã đứng dậy và đi chào khán giả cùng các đồng đội.

Một số phóng viên có mặt trên sân còn tiết lộ rằng khi đó một vài đồng đội của Tấn Sinh đã khuyên anh là “Kệ nó đi” nhưng trung vệ sinh năm 1998 đã không làm như vậy.

Tấn Sinh đã có hành động đẹp sau khi trận đấu kết thúc

Hình ảnh trung vệ Tấn Sinh tới động viên cầu thủ đối phương đã để lại ấn tượng mạnh bởi tinh thần fair play và khiến các fan rất cảm động, tự hào. Trước đó trong trận ra quân với Brunei, Tấn Sinh cũng đã có hành động đẹp khi sơ cứu cho cầu thủ đối phương khi trận đấu kết thúc.

Rất nhiều người đã chia sẻ hình ảnh cảm động của trung vệ U23 Việt Nam cùng những lời khen dành cho anh.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?