Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với cái tên được Tuchel khen ngợi hết lời tại Chelsea

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 15:47
5/5 của 1 đánh giá
Dù cho đang có rất nhiều cầu thủ gây ấn tượng để giúp Chelsea có chuỗi trận thăng hoa vừa qua song chia sẻ mới đây với truyền thông, Thomas Tuchel lại bất ngờ dành lời khen cho một cái tên ít ai ngờ tới tại CLB.

Kể từ khi Tuchel đến với , đội bóng thủ đô London đang thi đấu vô cùng ấn tượng. Họ thắng 6, hòa 2 trong 8 trận gần nhất. Đặc biệt, dưới thời vị chiến lược gia người Đức, đã có không ít các ngôi sao hồi sinh như Kovacic, Werner, Alonso hay thậm chí là việc “phát hiện” ra vị trí mới cho Hudson-Odoi.

Dù các cầu thủ nói trên đang gây ấn tượng tốt song chia sẻ mới đây với truyền thông, Tuchel lại bất ngờ dành lời khen cho một cái tên vẫn chưa thể hiện được nhiều tại đội bóng, đó là Kai Havertz.

Cụ thể, nói về bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè 2020 của Chelsea, vị chiến lược gia người Đức khẳng định: “Kể từ khi tôi tới Chelsea, điều duy nhất khiến Havertz chưa thể tạo ra dấu ấn tạo đội bóng là chấn thương của cậu ấy.

Dù đang thể hiện phong độ bất ổn tại Chelsea 

Đó là một cầu thủ tận tụy, chăm chỉ và có quyết tâm khi dám ra nước ngoài thi đấu khi còn khá trẻ. Đây là thách thức nhưng cũng là động lực để cậu ấy chứng minh bản thân cũng như vượt ra khỏi vùng an toàn của mình.

Cậu ấy là một tài năng, tài năng không giới hạn và hoàn toàn có thể tạo ra ảnh hưởng lớn ở đội bóng. Havertz là cầu thủ đặc biệt. Đó là sự kết hợp giữa một số 9 và một số 19. Cậu ấy có thể chơi tốt trong vai trò hộ công, có thể đá cao nhất hoặc thường xuyên di chuyển vào vòng cấm để thực hiện các cú đánh đầu hoặc dứt điểm. Đây là điều mà tôi rất hài lòng”.

Song Havertz vẫn được Tuchel ngợi khen hết lời 

Những chia sẻ ấy của Tuchel chắc chắn sẽ là động lực lớn cho tiền vệ người Đức thi đấu bùng nổ hơn trong quãng thời gian tới. Bản thân vị chiến lược gia này cũng cần sớm hồi sinh cầu thủ đồng hương bởi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà bản thân ông cần thực hiện khi ngồi vào ghế nóng tại đội bóng.

Havertz có vị trí sở trường là hộ công. Dù vậy, trong mùa giải năm nay, anh ít khi được thi đấu đúng với mong muốn. Tiền vệ người Đức mới có 5 bàn và 6 kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng mới. Tính riêng tại giải đấu cao nhất , Havertz mới ghi vỏn vẹn 1 bàn.

Video highlight Atletico Madrid vs Chelsea - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?