Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp nổi điên, đáp trả gay gắt đề xuất cải tổ cho Liverpool

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 10:00
2.7/5 của 3 đánh giá
Trước những đề xuất về việc Liverpool cần một cuộc cải tổ lớn vào mùa hè này, HLV Jurgen Klopp đã phản ứng rất mạnh và có những lời đáp trả cực kì gay gắt.

Là nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh song đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trong thời gian gần đây. Từ chỗ dẫn đầu bảng xếp hạng phần lớn thời gian của lượt đi, hiện tại, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 6 với 40 điểm, kém nhóm dự Cúp C1 tới 5 điểm.

4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Liverpool toàn thua, trong đó có 3 trận được chơi trên sân nhà Anfield. Tính rộng ra, The Kop cũng chỉ thắng được 2 trong 11 trận gần nhất kể từ thời điểm Giáng sinh. Khả năng bảo vệ thành công ngôi vương của Liverpool đã hẹp đi rất nhiều.

>> Xem thêm:

Liverpool trải qua những ngày tháng đáng thất vọng

Trong bối cảnh đó, nhiều chuyên gia nhận định, Liverpool cần phải thực hiện một cuộc cải tổ lớn vào hè này, nếu không muốn bị bỏ lại quá xa so với các đội bóng khác. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp phản ứng rất mạnh mẽ và có những lời đáp trả cực kì gay gắt với đề xuất này.

"Cải tổ là gì? 10 người đến và 10 người đi? Hay thay đổi ở đội hình xuất phát? Đội hình 11 cầu thủ xuất phát gồm những ai?", Klopp gay gắt. "Tôi không cho rằng đây là thời điểm thích hợp cho một cuộc cải tổ, như kiểu 6 hay bản hợp đồng mới và tương ứng, từng đó cầu thủ sẽ phải ra đi.

Đội hình này không có cơ hội chơi cùng nhau lấy 1 lần trong năm nay. Tôi nghĩ sẽ là hợp lý nếu các bạn xem xét đến yếu tố này.

Dù vậy, tôi vẫn sẽ có những điều chỉnh nhỏ vào mùa hè này. Chúng tôi phải phản ứng với tình hình trước mắt, đồng thời lập kế hoạch cho tương lai. Thành thật mà nói, tôi không chắc chúng tôi có thể làm được điều đó hay không, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức".

Klopp phản ứng gay gắt về việc cải tổ Liverpool

Thực tế, Liverpool đã mất quá nhiều trụ cột bởi vì chấn thương ở mùa bóng năm nay. Cơn bão chấn thương hoành hành khiến Liverpool không có được một hàng thủ tốt nhất và luôn trong tình trạng phải đôn các cầu thủ trẻ hoặc xếp các cầu thủ đá trái sở trường để có đủ lực lượng bước vào các trận đấu.

Đây là nguyên nhân chính khiến đội bóng vùng Merseyside sa sút phong độ và đứng trước nguy cơ trở thành cựu vương tại giải Ngoại hạng Anh.

Video highlights Liverpool - Ngoại hạng Anh vòng 25:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?