Bạn muốn tắt quảng cáo?

Havertz tìm ra vị trí hoàn hảo tại Chelsea nhờ Tuchel

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 08:34
5/5 của 1 đánh giá
Trong phát biểu mới nhất của mình, Kai Havertz thừa nhận đã tìm ra vị trí hoàn hảo tại Chelsea nhờ sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel. Đây là điều mà tiền đạo người Đức vẫn còn loay hoay đi tìm trước đó.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Chelsea đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để bổ sung lực lượng, trong đó dành ra tới 72 triệu bảng để chiêu mộ Kai Havertz. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, do đó, Havertz nhận về rất nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng.

Tuy nhiên, tiền đạo người Đức gặp rất nhiều khó khăn tại Chelsea khi HLV Frank Lampard còn dẫn dắt. Dù nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối và thường xuyên ra sân đá chính, song những gì mà Havertz thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng. Mọi chuyện chỉ dần thay đổi khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Havertz thay đổi khi Tuchel lên nắm quyền

Giờ đây, không chỉ tự tin với màn trình diễn của mình tại sân Stamford Bridge, Havertz còn tìm ra vị trí hoàn hảo trong sơ đồ chiến thuật mà Chelsea đang vận hành.

"Thành thật mà nói, tôi không biết!", Havertz nói với trang web chính thức của CLB khi được hỏi nhìn nhận thế nào về vai trò hiện tại của mình. 'Tôi chơi ở đâu đó phía trước - số 9, số 10,vị trí nàoì đó ở giữa - thành thật mà nói, tôi không chắc 100%.

Dù vậy, tôi rất thích vị trí hiện tại của mình bởi tôi cảm thấy tốt khi ở đó. Có rất nhiều cầu thủ nhanh nhẹn chơi ở xung quanh tôi, điều đó rất tuyệt và tôi nghĩ đó là vị trí hoàn hảo cho mình. Tôi có thể trở nên nguy hiểm hơn trong vòng cấm, có thể có rất nhiều bóng và đó là điều tôi thích.

Havertz tỏa sáng tại Chelsea

Tôi nghĩ mùa giải đầu tiên không dễ dàng với tôi nhưng tôi đang ngày càng tốt hơn, tự tin hơn. Đối với tôi, nỗ lực của cả đội là điều quan trọng nhất trong mùa giải này, và chúng tôi sẽ giành được chiến thắng - điều đó quan trọng hơn những vấn đề của cá nhân của tôi. Nhưng, tất nhiên, tôi luôn muốn chơi hết sức mình và hiện tại tôi đang trở nên tốt hơn, vì vậy tôi cảm thấy rất tuyệt".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh

Dù không thể gọi tên chính xác vị trí mà mình đang thi đấu hiện tại, song có thể cảm nhận rõ sự chuyển biến tích cực nơi Havertz khi Tuchel đến. Trong 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ này đã ghi tới 3 bàn và có 1 đường kiến tạo. Trước đó, trong 22 trận, Havertz chỉ có duy nhất 1 pha lập công cho The Blues.

Video highlights Man City - Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 35: 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?