Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard chưa chuyển đi, Hudson-Odoi đã muốn chiếm áo số 10

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 05:44
5/5 của 1 đánh giá

Ngay từ thời điểm này, tiền vệ trẻ của Chelsea cho biết anh rất muốn có được chiếc áo số 10 của Eden Hazard ở mùa giải sang năm.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ người Bỉ Eden Hazard gần như chắc chắn sẽ chuyển sang Real Madrid vào mùa hè này, các fan của Los Blancos và The Blues giờ đây chỉ còn đợi trận chung kết Europa League diễn ra và chờ thông tin chính thức từ ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia về thương vụ bom tấn giữa hai bên trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Hazard gần như chắc chắn đã là người của Real

Một người đang háo hức không kém trong việc Hazard chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó chính là tiền vệ trẻ đang lên của mùa giải này, Callum Hudson-Odoi.

Theo đó, bất chấp những tin đồn đang được Bayern Munich hỏi mua, Hudson-Odoi dường như vẫn muốn trụ lại với Chelsea và anh muốn có được chiếc áo số 10 mà Eden Hazard sẽ để lại khi chia tay The Blues.

Hudson-Odoi muốn có được chiếc áo số 10 của Hazard

Hùm Xám xứ Bavaria cũng hứa sẽ dành cho tiền vệ sinh năm 2000 này chiếc áo số 10 của Robben nhưng khả năng Bayern có được chữ ký của Hudson-Odoi vẫn đang bỏ ngỏ.

Sau khi chia tay với ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ không để Hudson-Odoi ra đi, nhất là trong bối cảnh án phạt cấm chuyển nhượng vẫn còn chưa kháng cáo thành công do đó việc bổ sung lực lượng vào mùa hè vẫn còn đang là một dấu hỏi với Chelsea.

Dự kiến, Hudson-Odoi và Chelsea sẽ thương lượng cho một bản hợp đồng mới ngay sau khi hoàn thành trận chung kết Europa League với Arsenal.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?