Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tương lai của Martial được đảm bảo bởi… ông chủ của Manchester United

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây một trong những thành viên của nhà Glazer, Joel Glazer đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho tiền vệ người Pháp – Anthony Martial khi so sánh anh với… vua bóng đá Pele.

Tham khảo thêm:

Cho dù đã được ra sân nhiều hơn dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, thế nhưng phong độ của Anthony Martial vẫn không được cải thiện thậm chí còn đi xuống so với thời của HLV Jose Mourinho, có nhiều tin đồn cho rằng MU đang có ý định bán đi tiền vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để thay máu đội hình.

Thế nhưng theo những thông tin mới nhất từ tờ báo Anh – The Mirror, tương lai của Martial tại MU đã được đảm bảo khi chính một thành viên trong nhà Glazer, cụ thể là phó chủ tịch Joel Glazer đã lên tiếng xác nhận Martial sẽ không rời khỏi sân Old Trafford ở phiên chợ hè tới.

Joel Glazer (phải), lên tiếng đảm bảo tương lai cho Anthony Martial

Được biết, Martial là một trong những cầu thủ ưa thích của Joel Glazer trong đội hình của MU và thậm chí ông còn ví tiền vệ người Pháp là “Pele của MU”.

Trái với sự tin yêu từ nhà Glazer, Martial đang vấp phải một làn sóng phản đối mạnh mẽ từ các cổ động viên của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. Không chỉ bởi phong độ yếu kém mà còn ở tác phong thi đấu và tập luyện.

Martial gần đây nhận nhiều chỉ trích về thái độ thi đấu và tập luyện

Cách đây không lâu chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ trích thái độ tập luyện của Martial khi anh “đứng nhìn” các đồng đội còn lại khởi động trước trận đấu với Chelsea tại .

Kể cả khi được phép bán Martial, việc đẩy tiền vệ này đi khỏi MU cũng không đơn giản khi cầu thủ 24 tuổi này mới ký một bản hợp đồng mới với đội bóng vào tháng 1, giữ chân anh đến năm 2023 với số tiền phá vỡ hợp đồng ở mức khá cao.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?