Bạn muốn tắt quảng cáo?

NHM Chelsea dành “món quà” đặc biệt cho chủ tịch Perez của Real Madrid

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 07:02
5/5 của 2 đánh giá
Real Madrid đã có chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea để thi đấu trận bán kết lượt về Champions League. Trước thềm diễn ra trận đấu, chủ tịch Florentino Perez đã bất ngờ bị gọi tên.

Theo đó, ngay trước khi trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Chelsea được diễn ra, hàng trăm người hâm mộ đã tụ tập và đốt pháo sáng dọc các tuyến đường đến SVĐ Stamford Bridge. Không chỉ có thế, nhiều người đã bày tỏ sự khinh thường và phản đối đối với chủ tịch Perez của Real Madrid vì tin rằng chính người đàn ông này là người nắm vai trò chính trong việc thúc đẩy sự hình thành của giải đấu ly khai Super League.

Cảnh sát đã phải ra mặt để giữ trật tự và ổn định đường phố khi tất cả các CĐV đều tràn xuống đường, sử dụng khói xanh và cờ in logo Chelsea trên các tuyến đường phố ở Tây London để ủng hộ CLB.

CĐV Chelsea phản đối chủ tịch Perez

Và không khí càng trở nên ồn ào hơn khi một chiếc taxi cố gắng lái qua đám đông mà người hâm mộ tin rằng chiếc xe này đang chở chủ tịch Perez của Real trên đó.

Vẫn chưa rõ liệu người đàn ông quyền lực của Los Blancos có ở trong xe hay không nhưng những người ủng hộ The Blues vẫn bày tỏ cảm xúc của họ khi hát vang các bài hát cổ động Chelsea.

Xem thêm: Champions league

Theo những gì được nhà báo Sam Cunningham ghi nhận tại hiện trường, các CĐV đã hô vang: "Perez, mày là đồ khốn kiếp!".

Hàng trăm CĐV Chelsea đã tụ tập ủng hộ CLB bên ngoài Stamford Bridge

Chủ tịch Perez được xem là một trong những động lực chính đằng sau âm mưu ly khai của Super League. Trước đó, Real cùng với 11 CLB lớn khác tại châu Âu đồng loạt tuyên bố thành lập siêu giải đấu này. Tuy nhiên mọi thứ nhanh chóng sụp đổ sau khi nhận về sự phản đối và lên án rộng rãi của NHM.

Xem thêm: Lịch thi đấu Champions 

Về trận bán kết lượt về, Chelsea tiếp tục trình diễn bộ mặt thăng hoa khi xuất sắc giành chiến thắng trước Real Madrid với tỷ số 2-0. Như vậy, đại diện Tây London đã hạ gục Los Blancos với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận (hai đội hòa 1-1 ở trận lượt đi). Những người ghi bàn cho The Blues trận này là Mason Mount và Timo Werner. Với thắng lợi này, Chelsea hiên ngang tiến vào trận chung kết Champions League gặp đối thủ Man City.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?