Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ cái tên thay thế Mourinho dẫn dắt Tottenham

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 21:41
5/5 của 2 đánh giá
Sau khi BLĐ Tottenham Hotspur sa thải HLV Jose Mourinho, danh tính của người kế nhiệm chiếc ghế nóng đang được báo giới Anh hé lộ.

Tối nay (19/4), ban lãnh đạo Tottenham Hotspur bất ngờ thông báo sa thải HLV Jose Mourinho ngay trước thềm trận chung kết Cúp Liên đoàn với Man City. Được biết, trợ lý Ryan Mason sẽ tạm thời dẫn dắt Gà Trống trước khi đội bóng bổ nhiệm thuyền trưởng mới.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, BLĐ Tottenham được cho là đã “nhắm” được người thay thế HLV Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng. Trong danh sách 5 ứng viên tiềm năng mà báo giới xứ sương mù đưa ra, HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig là cái tên sáng giá nhất.

1. Julian Nagelsmann

Nagelsmann mới 33 tuổi, nhưng đã có 5 năm kinh nghiệm dẫn dắt ở cấp độ cao nhất. Nhà cầm quân người Đức giúp Leipzig thành một thế lực tại Bundesliga, và đỉnh cao là thành tích vào bán kết Champions League mùa trước.

Với khả năng của mình, Nagelsmann đã được Bayern nhắm đến, trong trường hợp CLB xứ Bavaria không thể giữ chân Hansi Flick.

Đây là chiến lược gia hàng đầu của thế hệ HLV mới đầy triển vọng. Ông năm nay mới 34 tuổi và được đánh giá rất cao ở những ý tưởng cấp tiến trong bóng đá. Mức lương của HLV của RB Leipzig cũng khá dễ chịu, chỉ khoảng 6 triệu bảng/năm so với 13 triệu bảng/năm của Mourinho.

2. Brendan Rodgers

Theo truyền thông Anh, Brendan Rodgers đang là ứng viên số hai cho chiếc ghế nóng tại Tottenham Stadium, ngay sau Nagelsmann. Các CLB dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Bắc Ireland đều trở thành tập thể có cá tính, và khó bị đánh bại.

Cựu thuyền trưởng Liverpool đang giúp Leicester cạnh tranh vé dự Champions League, và vào đến chung kết FA Cup. Trước khi đến làm việc tại King Power, Rodgers giúp Liverpool giành ngôi á quân Premier League 2013/14, giúp Celtic thống trị giải Scotland trong 2 năm, từ 2016 đến 2018.

3. Hansi Flick

Với bản lý lịch của một HLV từng giành cú ăn 6 cùng Bayern, Hansi Flick có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc mới nếu rời Allianz Arena. Nhà cựu vô địch Champions League đang tìm cách giữ chân nhà cầm quân sinh năm 1965, nhưng nhiều khả năng Flick vẫn sẽ rời Bundesliga để thử thách bản thân ở một môi trường mới.

4. Max Allegri

Sau khi rời Juventus vào năm 2019, Allegri vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Nhà cầm quân người Italy tiết lộ từng được Real Madrid mời, nhưng ông đã từ chối để gắn bó với môi trường Serie A. Ông từng giành 6 chức vô địch quốc gia Italy, và giúp Juventus vào đến 2 trận chung kết Champions League.

5. Ralph Hasenhuttl

Theo The Athletic, Hasenhuttl cũng đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Chiến lược gia người Áo gây ấn tượng mạnh tại Premier League bằng việc hồi sinh Southampton ở mùa giải 2019/20.

Thông tin HLV Jose Mourinho bị sa thải đến chưa đầy 24 giờ sau khi Gà Trống xác nhận tham dự giải đấu mới European Super League cùng 11 đội bóng hàng đầu châu Âu khác.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?