Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ thời gian diễn ra Siêu Cúp Quốc gia 2019

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 15:22
5/5 của 1 đánh giá

Trái với những thông tin bị hoãn hay rời lịch trước đó, trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương sẽ vẫn được diễn ra vào ngày 16/2 tới đây.

Tham khảo thêm:

Trong những năm gần đây, những trận Siêu Cúp Quốc gia thường không thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nguyên nhân là do các trận Siêu Cúp thường diễn ra vào các thời điểm cuối năm và đầu năm nên không phải “thời gian vàng” cho một trận đấu bóng đá.

Nhưng với một năm mà có rất nhiều những sự kiện và gặt hát được nhiều thành công thì trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 lại đang rất được mong đợi.

Đặc biệt khi đó lại là cuộc tranh tài giữa CLB Hà Nội, đương kim vô địch V-League với rất nhiều những ngôi sao ở đội tuyển quốc gia và một Becamex Bình Dương giàu kinh nghiệm, khát khao.

Trận Siêu Cúp Quốc gia 2019 sẽ là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương

Trước đó đã có những thông tin cho rằng CLB Hà Nội xin rời lịch thi đấu trận Siêu Cúp do đang phải tập trung cho vòng loại AFC Champions League.

Tuy vậy mới đây, trang cổ động viên chính thức của CLB, Contras Hà Nội đã ra thông báo thời gian trận Siêu Cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương sẽ vẫn diễn ra nhưng thời gian ấn định từ trước đó là 16h00, ngày 16/02.

Trận Siêu Cúp Quốc gia năm 2019 sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 16/2 tới đây

Ban tổ chức sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa bán vé với 2 mệnh giá 50.000 đồng (khán đài B) và 70.000 đồng (khán đài A). Khán giả có thể mua vé trực tiếp tại sân Hàng Đẫy, tại các nhà sách Tiền Phong tại Hà Nội hoặc mua vé thông qua đường online trên fanpage https://www.facebook.com/nhasachtienphong.com.vn.

Đây được hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn và đem lại nhiều cảm xúc cho người xem trước khi mùa giải mới bắt đầu.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?