Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng rạng rỡ trong ngày lên đường sang Hàn Quốc

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 05:30
5/5 của 1 đánh giá

Đêm 13/2, Công Phượng đã lên đường sang Hàn Quốc để ra mắt Incheon United. Tiền đạo sinh năm 1995 tỏ ra rất vui vẻ trong ngày lên đường ra mắt đội bóng mới.

Tham khảo thêm:

Sau khi hoàn tất các thủ tục, đêm ngày 13/2 Công Phượng đã lên đường sang Hàn Quốc để ra mắt Incheon United.

Tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm để làm thủ tục bay. Đi cùng anh là trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tấn Anh.

Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm

Xuất hiện tại sân bay, Công Phượng tỏ ra khá vui vẻ. Nụ cười luôn thường trực trên môi của tiền đạo Nghệ An. Anh cũng đã tranh thủ những giây phút ít ỏi trong lúc chờ bay để giao lưu với người hâm mộ.

Chia sẻ với truyền thông trước giờ lên đường, Công Phượng tỏ ra rất quyết tâm:

“Hành trang tôi mang theo lần này không có gì đặc biệt ngoài một trái tim nóng bỏng. Bởi vì tôi đã từng thi đấu ở nước ngoài nên cũng có kinh nghiệm. Hơn nữa, lần này tôi quyết tâm phát triển để đạt thành công”.

Công Phượng vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ

Tiền đạo sinh năm 1995 cũng rất tự tin vào lần xuất ngoại thứ 2 của mình:

“Trong lần đầu tiên xuất ngoại, tôi thấy rằng cầu thủ sang nước ngoài thường thiếu tự tin. Còn ở lần này, kinh nghiệm của tôi cho thấy ở môi trường nào mình cũng phải tự tin mới phát triển được hết khả năng. Tôi phải làm sao để được ra sân thi đấu, có thể không hẳn là một suất đá chính trong màu áo Incheon United nhưng nhất định phải là một sự lựa chọn của huấn luyện viên”.

Chuyến bay của Công Phượng đã cất cánh vào 23h45 ngày 13/2 và theo dự kiến đến sáng sớm mai 14/2 tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại Hàn Quốc và ra mắt chính thức đội bóng mới.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?