Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ ước muốn cuối của Petr Cech cùng Arsenal trước khi giải nghệ

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 21:49
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Petr Cech đã xác nhận sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải năm nay trong màu áo Arsenal. Mới đây, lão tướng này đã chia sẻ mong muốn cuối cùng của đời cầu thủ.

Xem thêm:

Mùa giải năm nay sẽ là lần cuối cùng người ta còn thấy đứng trong khung gỗ, sau khi thủ thành người CH Czech ấn định thời điểm treo găng khi mùa bóng kết thúc trong màu áo Arsenal.

Trước khi nói lời chào tạm biệt với đỉnh cao, lão tướng 36 tuổi mong muốn có một kỉ niệm đẹp để khép lại sự nghiệp thi đấu đầy vinh quang của mình.

Petr Cech muốn có kỉ niệm đẹp với Arsenal trước khi treo găng

Trong chia sẻ mới đây, Petr Cech hi vọng sẽ cùng Arsenal nâng cao chức vô địch , như một món quà gửi đến đội chủ sân Emirates:

“Vô địch Europa League sẽ là vinh dự lớn lao cho các cầu thủ, cũng như điều đó sẽ giúp CLB được chơi tại . Thật là xứng đáng để chiến đấu vì nó”

Petr Cech hi vọng sẽ giúp Arsenal giành chức vô địch UEFA Europa League

“Tất nhiên, đó cũng là một cách lý tưởng để tôi kết thúc sự nghiệp của mình. Tôi và các đồng đội đang nỗ lực tập luyện mỗi ngày, chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu và sẽ đi xa nhất có thể. Điều đó vô cùng quan trọng với đội bóng”.

Trước đây, Cech đã từng lên ngôi tại Europa League cùng năm 2013. Trong sự nghiệp của thủ môn người CH Czech, còn có 1 chiếc Cúp UEFA Champions League, 4 chức vô địch , 5 chiếc Cúp FA, 3 League Cup và 6 Siêu cúp nước Anh, đều trong màu áo The Blues.

0h55 rạng sáng mai (15/2(, Arsenal sẽ đối đầu với BATE Borisov ở vòng 1/16 Europa League.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?