Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hệ thống thuế của Pháp đang đẩy Kylian Mbappe đến Real Madrid

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 10:37
5/5 của 2 đánh giá
Tương lai của Kilyan Mbappe vẫn đang là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông. Real Madrid đang là cái tên tiềm năng nhất có thể chiêu mộ cầu thủ này.

Hiện tại, vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế của PSG, thế nhưng tương lai của ngôi sao số 1 nước Pháp này chưa bao giờ là vấn đề thôi nóng hổi trên TTCN. Rất nhiều CLB tiếng tăm tại châu Âu đã đánh tiếng muốn mang cầu thủ này về đầu quân cho CLB của mình.

Điển hình trong số những cái tên tỏ rõ sự “thèm khát” đối với Mbappe nhất lúc này chính là . Los Blancos đang không thực sự thành công ở những mùa giải gần đây, nhất là sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo.

BLĐ Real đang rất muốn mang về một siêu sao đẳng cấp mới để giúp đội bóng có thể trở lại với vị thế số 1 tại châu Âu. Do đó, chủ tịch Florentino Perez coi Mbappe chính là hạt nhân trong việc xây dựng một dải ngân hà mới.

Mbappe đang là ngôi sao sáng bậc nhất tại PSG

Tuy nhiên, vấn đề về mức giá chuyển nhượng đang khiến gã khổng lồ của La Liga gặp khó. đã ra mức giá không dưới 150 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu thần đồng của nước Pháp.

Tạm bỏ qua những vấn đề liên quan đến mức phí, những hành động mới đây của các cơ quan quản lý về thuế của xứ lục lăng đang gián tiếp giúp Real sở hữu chân sút vạn người mê này. Cụ thể, theo những gì được tờ Diario AS tiết lộ, Mbappe vẫn sẽ phải đóng các khoản thuế cực cao khi thi đấu tại .

Theo đó, vì Mbappe là công Pháp, sinh sống và làm việc trên đất Pháp nên sẽ không được hưởng các chính sách miễn thuế giống như những gì mà Neymar được hưởng. Cầu thủ người Brazil là người nước ngoài nên được hưởng những đặc ân về thuế, đặc biệt là anh cũng vừa mời ký hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Xem thêm:

Điều này đồng nghĩa với việc PSG sẽ phải trả thêm tiền cho Mbappe để đảm bảo rằng mức đãi ngộ của cả hai cầu thủ này được ngang bằng và không có sự tị nạnh về mức lương.

Trên thực tế, Neymar được coi là công dân từ một quốc gia khác đến Pháp để đóng góp sức lao động của mình cho xã hội Pháp. Chính bởi chính sách này đã giúp anh và PSG đã được hưởng lợi kể từ khi cầu thủ này chuyển tới thủ đô nước Pháp vào mùa hè năm 2017 từ .

Việc được các cơ quan thuế tạo điều kiện đã giúp Neymar dễ dàng kiếm được mức lương hậu hĩnh và giảm chi phí cho PSG khi câu lạc bộ chỉ phải thanh toán những điều khoản ròng đã ký trong hợp đồng chứ không phải chi trả thêm bất cứ một đồng nào khác cho các cơ quan quản lý về thuế.

PSG được cho là ưu tiên giữ chân hơn Mbappe

Chính điều này đang từng bước đẩy PSG và Mbappe vào thế khó và gián tiếp giúp cầu thủ người Pháp thúc đẩy quá trình chuyển tới khoác áo Real. Trên thực tế, báo chí nước này đã từng tiết lộ thông tin về việc PSG chủ động mời Neymar gia hạn đầu tiên cho thấy sự ưu tiên hơn của BLĐ đội bóng này với siêu sao người Brazil. Điều này khiến cho Mbappe cảm thấy “chạnh lòng” vì không được PSG coi trọng như người đàn anh.

Xem thêm:

Nhiều khả năng, việc phải đóng thuế quá nhiều kèm theo những lời mời gọi hấp dẫn từ Bernabeu có thể khiến Mbappe quyết định chuyển sang Real Madrid ngay mùa hè này để trở thành hạt nhân trong dải ngân hà mới của chủ tịch Perez.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?