Bạn muốn tắt quảng cáo?

Herrera chỉ ra thời điểm Man United bị hụt hơi trước PSG

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có trận thua toàn diện trên sân nhà trước PSG và phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2. Phát biểu sau trận đấu, người trong cuộc Ander Herrera cũng tiết lộ thời khác mà Man United mất quyền kiểm soát trước đối thủ PSG.

Tham khảo thêm:

Dù đang có phong độ cao cộng thêm việc được chơi trên sân nhà song trước lối chơi chắc chắc và hiệu quả của đội khách, đã hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên thủng mảnh lưới PSG. Quỷ đỏ đã có trận thua toàn diện trên sân nhà trước PSG và phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2. Kết quả ấy khiến HLV Solskjaer cắt đứt chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Herrera chỉ ra thời điểm Man United bị hụt hơi trước PSG

Phát biểu sau trận đấu, người trong cuộc cũng tiết lộ thời khác mà Man United mất quyền kiểm soát trước đối thủ PSG. Hiệp thi đấu đầu tiên Man United chơi khá tốt khi phong tỏa được Mbappe tuy nhiên sau bàn thắng mở tỷ số của Kimpembe ở phút thứ 53 mọi thứ đã thay đổi.

“Trận đấu diễn ra cực kỳ căng thẳng cho đến khi xuất hiện hiện quả phạt góc định mệnh. Sau bàn mở tỉ số của PSG chúng tôi đã đánh mất quyền kiểm soát”, Ander Herrera nói

“Trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 0-0 nếu PSG không tận dụng cơ hội từ chấm phạt góc. Sau đó họ tạo ra thế trận phản công và họ đang sở hữu những cầu thủ đầy tốc độ. Chúng tôi đã gặp vấn đề lớn khi mất Martial và Lingard vì chấn thương”

Man United bị cắt đứt 11 trận bất bại

“Dù sao chúng tôi vẫn rất lạc quan sau trận đấu này, chúng tôi đã rất cố gắng rồi. Man United sẽ đảo ngược tình thế ở trận lượt về”

Trận đấu lượt về trong khuôn khổ vòng 16 đội giữa PSG và Man United sẽ diễn ra vào ngày 7/3.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?