Bạn muốn tắt quảng cáo?

Herrera chính thức lên tiếng về tương lai tại Man United

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người TBN, Ander Herrera vừa có những chia sẻ về tương lai của mình tại đội bóng. Theo đó, anh khẳng định bản thân không quá quan tâm tới chuyện này mà chỉ tập trung vào các trận đấu trước mắt.

>> Tham khảo thêm:

đang là một trong những cái tên trụ cột ở trung tâm hàng tiền vệ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sự chắc chắn, máu lửa cộng thêm khả năng sút xa mạnh mẽ là điều mà cầu thủ người TBN được đánh giá rất cao. Chính vì thế, rất nhiều cổ động viên Quỷ đỏ đang kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng sớm gia hạn với tiền vệ người TBN.

Hiện tại, hợp đồng giữa Herrera và chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay và nếu không nhanh trong việc “giữ chân” cầu thủ này, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể mất trắng anh vào tay của nhiều ông lớn khác tại châu Âu. Arsenal, Juventus hay cả Bayern Munich được cho là những CLB đang rất muốn sở hữu tiền vệ 29 tuổi.

Herrera chưa được MU gia hạn hợp đồng

Dù vậy, ở chia sẻ mới nhất của mình, Herrera đã khiến các cổ động viên Man United vô cùng ấm lòng khi thừa nhận anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng đồng thời không quá quan tâm tới chuyện hợp đồng:

“Tôi sẽ không nói về hợp đồng của mình. Đó không phải là điều quá quan trọng. Hiện tại, ưu tiên của tôi là giành chiến thắng trong các trận đấu, mà trước mắt là đánh bại Burnley và Leicester City. Nếu tôi xứng đáng với hợp đồng mới, ban lãnh đạo sẽ đề nghị chuyện đó. Chiến thắng của CLB mới là điều quan trọng”, Herrera phát biểu.

Ngoài ra, tiền vệ người TBN cũng hết lời ca ngợi ông thầy mới Solskjaer khi nhấn mạnh: “Ông ấy (Solskjaer) đã làm hồi sinh nhiều cầu thủ và tạo ra lối chơi mới cho toàn đội. Ngay từ những thời khắc đầu tiên, ông ấy tạo ra cảm giác thoải mái với các cầu thủ”.

Song anh đã có phát biểu khiến CĐV Quỷ đỏ ấm lòng

Giữa tuần này, Herrera sẽ cùng với Man United có cuộc tiếp đón Burnley tại vòng 24 đồng thời quyết tâm nối dài mạch thắng liên tiếp lên con số 9.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?