Bạn muốn tắt quảng cáo?

Herrera vén màn sự thật vụ chia tay MU, đến PSG

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 08:54
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến giữa PSG và MU ở Cúp C1, Ander Herrera mới đây đã vén màn sự thật đằng sau câu chuyện chia tay MU ở cuối mùa giải 2018-2019 để chuyển tới thi đấu cho PSG.

Hè 2019, Herrera nói lời chia tay MU sau 5 mùa giải gắn bó khi không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Sự ra đi của Herrera để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, bởi tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong số ít các cầu thủ luôn giữ được tinh thần Quỷ đỏ và sẵn sàng làm mọi thứ vì đội bóng, kể cả là dùng đến "mánh khóe" nhỏ.

Mới đây, trước thềm trận đại chiến giữa PSG và MU, Herrera đã có dịp vén màn sự thật đằng sau câu chuyện rời MU để chuyển tới thi đấu cho PSG cách đây 1 năm.

"Tôi đàm phán gia hạn hơn 1 năm nhưng đã chờ đợi nhiều hơn từ BLĐ sau mùa giải thứ 3 tại MU, khi tôi trở thành cầu thủ của năm của đội bóng. Dù vậy, họ đã không thương thảo với tôi, thậm chí cũng chẳng hề gọi cho tôi. Điều đó thực sự đau đớn vì tôi có cảm giác mình đã cống hiến mọi thứ nhưng không nhận lại điều tương xứng.

Herrera chia tay MU vì khúc mắc với BLĐ

Tôi muốn tất cả hiểu rằng, tôi hoàn toàn không có chuyện để bụng cá nhân. Đó là cuộc sống. Thế nhưng, sự thật là sau mùa giải thứ 3 mà tôi là cầu thủ của năm, tôi có sự tôn trọng và tình cảm từ các fan, nhưng lại không cảm nhận được sự yêu mến đó từ phía BLĐ".

Không chỉ chậm trễ trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Herrera, BLĐ MU còn đưa ra những lời đề nghị được cho là không tương xứng với những gì cầu thủ 31 tuổi cống hiến. Dù vậy, Herrera vẫn dành sự tôn trọng rất lớn cho đội bóng cũ.

"Nói vậy nhưng tôi vẫn có sự tôn trọng lớn dành cho Ed Woodward lẫn BLĐ. Họ luôn đối xử với tôi rất tuyệt vời. Tôi biết họ luôn muốn mọi điều tốt nhất dành cho MU nhưng trong bóng đá lẫn cuộc sống, đôi khi chúng ta không cùng nhìn về một hướng và tôi tôn trọng điều đó.

Nếu gặp Ed, tôi vẫn sẽ trao cho ông ấy 1 cái ôm. Chỉ là chúng tôi có các quan điểm khác nhau về MU và những gì CLB đáng ra nên làm".

song vẫn dành sự tôn trọng cho Ed Woodward và BLĐ MU

Chia tay sân Old Trafford, Herrera gia nhập PSG và đang thi đấu khá ấn tượng tại Ligue 1. Ở cuộc chạm trán đội bóng cũ, Herrera sẽ ngồi ngoài vì anh vừa nhiễm Covid-19 và đang trong thời gian tự cách ly.

Trận đấu giữa PSG và MU sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 21/10.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?