Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel chỉ ra miếng đánh giúp PSG hạ gục MU

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 08:35
5/5 của 1 đánh giá
HLV Thomas Tuchel đã vạch ra chiến thuật rõ ràng để giúp PSG không bị choáng ngợp trước các pha tấn công của MU và có thể có được một kết quả có lợi.

MU sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng UEFA Champions League đối đầu với câu lạc bộ PSG và đây sẽ là thuốc thử hạng nặng thực sự dành cho Quỷ đỏ trong giai đoạn đầu của mùa bóng năm nay nói riêng cũng như Cúp C1 Châu Âu nói chung.

Ở lần đụng độ gần nhất, MU đã có được một thắng lợi 3-1 ngay tại Parc De Princes để tiến vào vòng tứ kết 2 năm trước. Thế nhưng ở thời điểm này, PSG không còn là một đội bóng ngây thơ tại đấu trường Châu Âu, bằng chứng là đại gia nước Pháp suýt chút nữa đã có thể có lần đầu lên ngôi ở mùa giải năm ngoái.

MU giành thắng lợi ngay tại Parc De Princes 2 mùa giải trước

Phát biểu trước cuộc họp báo, HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra điểm mấu chốt sẽ giúp cho PSG có thể đánh bại được MU và có một kết quả thuận lợi trong lượt trận đầu tiên của Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm nay.

"Pogba và Bruno Fernandes sẽ là 2 cầu thủ quan trọng nhất ở khu vực giữa sân của MU, và cùng với Nemanja Matic, đây sẽ là một sự kết hợp đáng sợ. MU sẽ có những đường phản công chớp nhoáng và có thể nói họ đang là CLB xoay chuyển thế trận tốt nhất Châu Âu vào lúc này".

"Chúng tôi cần phải ngăn chặn được những tình huống phản công như vậy, các cầu thủ cũng cần có nhiều bóng để tạo ra áp lực và lối chơi riêng. Cấu trúc đội hình cần phải được duy trì để chống phản công cũng như pressing hiệu quả. Ngoài ra, MU cũng là một đội bóng chơi tốt trong các tình huống cố định".

"Nếu có thể phòng ngự chắc chắn, PSG hoàn toàn có thể hướng đến chiến thắng", HLV Tuchel cho biết.

HLV Tuchel muốn các học trò thực sự lưu tâm trong các tình huống phản công của MU

Ở cuộc đối đầu tới đây, sẽ có 4 thành viên của MU không thể góp mặt đó là Cavani, Maguire, Bailly và Greenwood. Những quan bài chủ lực trong lối chơi phản công của MU như Rashford, James đều sẽ góp mặt và đây cũng là những cái tên mà PSG cần thực sự lưu tâm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?