Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer công bố đội trưởng của MU ở trận gặp PSG

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 07:12
5/5 của 1 đánh giá
Trong cuộc họp báo trước trận gặp PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1, Ole Solskjaer đã công bố đội trưởng mới của MU thay cho Harry Maguire vắng mặt vì chấn thương.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1, MU sẽ hành quân tới sân Công viên các hoàng tử của PSG. Đây được xem là thử thách khó khăn cho Quỷ đỏ bởi đối thủ đang là nhà đương kim á quân giải đấu đồng thời sở hữu rất nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình.

Trước khi màn so tài này diễn ra, MU đã công bố danh sách các cầu thủ lên máy bay tới Paris để góp mặt trong trận đại chiến tới. Đáng chú ý, có tới 4 cầu thủ quan trọng vắng mặt trong danh sách này, bao gồm Harry Maguire, Edinson Cavani, Eric BaillyMason Greenwood.

Việc trung vệ đội trưởng Maguire ngồi ngoài trong trận đấu với PSG đồng nghĩa HLV Ole Solskjaer phải chọn ra một cầu thủ đeo tấm băng thủ quân của MU. Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cũng nhanh chóng xác nhận cái tên này.

Maguire ngồi ngoài trận PSG vì chấn thương

Theo đó, cầu thủ nhận vinh dự này là Bruno Fernandes - tân binh của Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông hồi tháng 1/2020. Đây là phần thưởng xứng đáng sau những đóng góp không ngừng nghỉ của tiền vệ người Bồ Đào Nha cho đội chủ sân Old Trafford suốt thời gian qua.

Fernandes tỏ ra rất bất ngờ trước thông tin này: "Tôi chưa từng nghĩ đến việc sẽ được đeo băng đội trưởng của MU. HLV cũng không hề báo trước với tôi. Tôi chỉ biết thông tin này cùng thời điểm với truyền thông.

Đây là vinh dự lớn và là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Với tôi, bất kì cầu thủ nào cũng có thể trở thành đội trưởng và có trách nhiệm cống hiến cho đội bóng theo cách riêng của mình", trang chủ MU dẫn lời phát biểu của Fernandes.

Fernandes được Solskjaer trao vinh dự đặc biệt

Từ đầu mùa giải đến nay, Fernandes là cầu thủ có phong độ tốt nhất của Quỷ đỏ. Sau 4 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, chân sút 26 tuổi đã ghi được 3 bàn và có 2 đường kiến tạo. Tính rộng hơn, kể từ khi gia nhập sân Old Trafford, Fernandes đã góp dấu giày vào 20 bàn thắng của MU, trong đó có 11 bàn và 9 pha kiến tạo.

Trận đấu giữa PSG và MU sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai ngày 21/10.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?