Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hết chấn thương, Lee Nguyễn lại gặp vận đen khác tại TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 10:15
3.5/5 của 3 đánh giá
Vận đen vẫn chưa có dấu hiệu buông tha ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn kể từ khi anh về Việt Nam chơi bóng và khoác áo TP.HCM. Hết chấn thương, Lee Nguyễn lại gặp vấn đề khác.

Lee Nguyễn chính là ngôi sao được mong chờ nhất ở V.League 2021 khi anh quyết định trở về Việt Nam chơi bóng sau hơn 10 năm thi đấu ở nước ngoài. Bến đỗ mà Lee Nguyễn lựa chọn là CLB TP.HCM - đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh bậc nhất và rất giàu tham vọng.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên cho TP.HCM, Lee Nguyễn vẫn chưa thể hiện được nhiều và không thể giúp đội bóng Sài thành giành về những chiến thắng. Hiện tại, TP.HCM mới thắng được 1 trận, có được 3 điểm và xếp áp chót trên bảng xếp hạng.

Không những thế, Lee Nguyễn còn liên tiếp gặp những vận đen và đây là một trong những lý do ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ này. Chiều 16/3, Lee Nguyễn không thể tập luyện cùng toàn đội vì dính chấn thương. Trước đó, khi V.League vẫn còn đang tạm hoãn vì dịch Covid-19, tiền đạo 34 tuổi cũng từng dính chấn thương và phải ngồi ngoài.

>> Xem thêm:

Lee Nguyễn chưa có phong độ cao nhất

Hết chấn thương, đến chiều 17/3, Lee Nguyễn tới sân tập, chụp ảnh cùng toàn đội và người hâm mộ. Sau đó, anh bất ngờ xin phép ra về vì bị... ngộ độc thực phẩm. Anh nói với HLV Alexandre Polking rằng mình gặp vấn đề về tiêu hóa và không thể tham gia tập luyện.

Tới buổi tập cuối cùng vào chiều qua 18/3, Lee Nguyễn mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Chân sút từng chơi bóng tại MLS cho biết, anh đã uống thuốc và cảm thấy khỏe hơn nhiều sau một ngày "vật lộn". Lee Nguyễn cũng hoàn thành đầy đủ yêu cầu của HLV trưởng. Anh còn tập thêm các tình huống cố định và đạt hiệu suất tốt.

Lee Nguyễn là cầu thủ quan trọng đối với HLV Polking

Cầu thủ sinh năm 1986 vẫn được HLV Polking đăng ký trong danh sách 20 cầu thủ tham dự vòng 4 V.League. Ở vòng đấu này, TP.HCM sẽ có trận derby Sài thành với trên sân Thống Nhất. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Lee Nguyễn chứng minh đẳng cấp và giúp đội bóng thành phố mang tên Bác có được chiến thắng thứ 2 ở mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa TP.HCM và Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay 19/3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?