Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hết tình thì thêm tiền, Conte vẫn quyết tâm đòi lại 9 triệu bảng từ Chelsea

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 05:42
5/5 của 1 đánh giá

Antonio Conte vẫn đấu tranh tới cùng cho khoảng tiền bồi thường hợp đồng 9 triệu bảng từ Chelsea. Tuy nhiên phía The Blues sẵn sàng mang vụ việc này ra tòa bởi đội bóng cũng có những luận điểm xác đáng.

Tham khảo thêm:

Đến hiện tại, giữa Conte và đội bóng cũ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung để giải quyết dứt điểm hợp đồng. Thậm chí 2 bên đã mang vụ việc này ra tòa và theo tờ Times of London loan tin HLV Antonio Conte đã chiến thắng trong vụ kiện này.

Conte quyết không từ bỏ số tiền ông cho rằng Chelsea phải bồi thương cho mình

Theo thoả thuận, Conte vẫn sẽ nhận đủ số tiền lương cho năm cuối của hợp đồng đã ký dù ông bị sa thải trước thời hạn. Tuy nhiên, cựu HLV ĐT Ý không chỉ muốn số tiền đó mà còn cả 11 triệu bảng, theo Conte để bồi thường cho “hình ảnh” đã bị CLB làm tổn hại và do phía Chelsea đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Chelsea cũng có lý lẽ của mình khi ông khiến họ phải bán rẻ Costa và đuổi tiền đạo trụ cột của đội bóng chỉ bằng một tin nhắn. Hành động này của Conte đã gây ra một sự mâu thuẫn không thể hoá giải với Costa. Tiền đạo của Atletico Madrid đổ lỗi cho Conte vì những lùm xùm bên ngoài khiến anh phải rời Chelsea.

Hơn nữa chính Conte là nguyên nhân khiến đội bóng có phong độ sa sút và phải xuống chơi ở Europa League mùa giải 2018/2019. Conte cũng thường xuyên đến muộn trong những buổi họp báo và đặc biệt là vắng mặt trong các buổi kí kết hợp đồng tài trợ.

Chelsea cũng rất cứng rắn, không chịu nhả một xu cho HLV người Italia

Kể từ sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Conte vẫn chưa nhận lời làm việc ở đâu. Có kẽ ông muốn giải quyết dứt điểm vụ bồi thường hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên phía đội chủ sân Stamford Bridge cũng rất cứng rắn và không chịu nhả thêm một xu nào cho chiến lược gia người Italia. Theo 

Những ngày gần đây rộ lên thông tin Conte sẽ dẫn dắt Inter vào mùa giải tới thay cho HLV Luciano Spalletti.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?