Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: Man City làm vỡ tan tành cúp vô địch Ngoại hạng Anh?

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 11:48
5/5 của 1 đánh giá

Trên các trang mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt một video nghi ngờ các cầu thủ Man City làm rơi vỡ tan tành cúp vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất Man City cho biết đây chỉ là chiếc cúp giả và chỉ là trò đùa của các cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Cụ thể trên các trang mạng xã hội mới đây đã rò rỉ một đoạn video có độ dài khoảng hơn 10s nghi ngờ các cầu thủ Man City làm rơi chiếc cúp vô địch từ trên cao. Đáng nới xuất hiện trong clip là Sergio Aguero và Kevin de Bruyne vẫn rất dửng dưng khi nhìn chiếc cúp đang nằm chỏng chơ dưới mặt đất.

Thậm chí còn có những tiếng cười nói như kiểu đây là một trò đùa. Đúng là như vậy, trang Sky Sports xác nhận đoạn video không như những gì mọi người theo dõi, đồng thời khẳng định đó chỉ là một trò đùa từ kênh Man City TV.

Kênh Sky Sports lên tiếng xác nhận thực hư câu chuyện Man City làm vỡ chiếc cúp trong video: “Chính Man City đã xác nhận với chúng tôi rằng đây chỉ là chiếc cúp mô phỏng được sử dụng ở trò chơi truyền hình của Man City. Tất cả hãy cứ bình tĩnh đi nhé bởi không ai dám đập chiếc cúp vô địch thật được đâu”

Man City cũng từng gặp sự cố rơi cúp mùa giải năm ngoái

Còn nhớ mùa giải năm ngoái việc Man City làm rơi cúp là có thật. Chiếc cúp vô địch mùa giải 2017/2018 được chia làm hai phần nối với nhau nên khá dễ tách. Khi cầu thủ Man City bước lên bục chuẩn bị nâng cúp thì cơn gió mạnh vô tình làm rơi phần đỉnh xuống sân. Cảnh tượng này được dịp khiến cầu thủ và các khán giả giật mình rồi bật cười.

Việc các đội bóng để rơi cúp trong buổi lễ diễu hành không phải là chuyện xưa nay hiếm. Năm 2011, Real Madrid cũng để rơi cúp Nhà vua từ trên độ cao 7m và thậm chí còn bị xe bus cán qua khiến nó bẹp dí.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?