Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola chuẩn bị được tăng lương khủng sau mùa giải thành công

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha dự kiến sẽ được đề nghị một bản hợp đồng để tiếp tục ở lại với Man xanh thêm 5 mùa giải nữa, trong khoảng thời gian đó, ông có thể kiếm được số tiền lên tới 100 triệu bảng Anh.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm nay tuy có chút tiếc nuối ở đấu trường UEFA Champions League, nhưng tại những giải đấu quốc nội, mọi thứ lại diễn ra rất ngọt ngào với thầy trò HLV Pep Guardiola khi Manchester City giành được trọn bộ 3 chiếc cúp tại Carabao Cup, FA Cup và .

Guardiola hoàn thành cú ăn 3 quốc nội sau chức vô địch FA Cup

Chứng kiến những thành công của ông thầy người Tây Ban Nha với đội bóng chủ sân Etihad, ban lãnh đạo của Man xanh đang lên kế hoạch trói chân Pep với một bản hợp đồng bao gồm mức lương khủng.

Hiện tại, hợp đồng của Guardiola với đội bóng chủ sân Etihad chỉ còn thời hạn trong vòng 2 mùa giải nữa và các ông chủ của The Citizens đang muốn gia hạn với chiến lược gia 48 tuổi này.

Cụ thể, trong bản hợp đồng mới, Pep Guardiola sẽ gắn bó với Man xanh thêm 5 năm nữa, và mức lương của ông sẽ được tăng từ 15 triệu bảng lên thành 20 triệu bảng 1 mùa.

Guardiola có thể kiếm được 100 triệu bảng trong vòng 5 năm tới cùng Man xanh

Đây có thể coi là một bản hợp đồng kỷ lục cho một HLV, tuy nhiên, nếu xét về những đóng góp của Guardiola cho Manchester City, ông hoàn toàn xứng đáng với mức đãi ngộ nói trên đến từ câu lạc bộ đương kim vô địch Premier League.

Chính Guardiola sau khi hoàn thành cú ăn 3 lịch sử cũng bày tỏ ý định gắn bó lâu dài với Manchester City.

“Hiện tại hợp đồng của tôi với đội bóng còn 2 năm nữa, nhưng nếu câu lạc bộ muốn tôi ở lại, tôi sẽ đồng ý và sẽ không đi đâu cả”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?