Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho xác nhận 3 ngôi sao sẽ không ra sân trong trận gặp Newcastle

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV Mourinho đã có buổi họp báo trước trận gặp Newcastle. Theo đó, HLV người Bồ Đào Nha xác nhận Man United sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của Lingard, Herrera và Rojo.

Tham khảo thêm:

Man United sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle vào đêm ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam trong khuôn khổ vòng 8, . HLV Jose Mourinho đã có buổi họp báo trước trận và thông báo về tình hình lực lượng ra sân trong trận này. Theo đó, Mourinho xác nhận Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ của Jesse Lingard, Ander Herrera và Marcos Rojo vì lý do chấn thương chưa hồi phục.

HLV Mourinho xác nhận Lingard, Herrera và Rojo sẽ tiếp tục vắng mặt

Các tờ báo uy tín tại Anh đồng loạt đưa tin, trận chiến với Newcastle sẽ quyết định tương lai của HLV Mourinho tại sân Old Trafford. Cuộc họp báo diễn ra khá căng thẳng tuy nhiên HLV người Bồ Đào Nha vẫn tìm được chút niềm vui cho mình từ tình hình chấn thương của Ashley Young.

Cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu vào ngày hôm nay sau khi nhận phải một chấn thương nhẹ. Chia sẻ về tình hình lực lượng trong trận đấu này, HLV Mourinho chia sẻ: “Đội hình của chúng tôi vẫn giữ nguyên như tuần trước và không đón cầu thủ nào trở lại. May mắn là chúng tôi không có thêm một cầu thủ nào dính chấn thương. Tuy nhiên trường hợp của Ashley Young lại khác, anh ấy có cơ hội trở lại trong trận đấu này”

Young có thể ra sân trong trận đấu gặp Newcastle

Manchester United sẽ phải đối mặt với Newcastle chỉ sau 4 ngày sau trận đấu vất vả trước Valencia, nhưng Mourinho khẳng định ông vẫn có đủ thời gian để chuẩn bị đội hình cho trận đấu sắp tới.

“Chúng tôi đã có thời gian phục hồi cho các cầu thủ thi đấu trong trận gặp Valencia. Họ vẫn đang có thể lực tốt và chăm chỉ tập luyện”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?