Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Ancelotti tức điên vì Van Dijk không bị đuổi khỏi sân

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 12:48
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ancelotti của Napoli đã tỏ ra hết sức tức giận khi trung vệ Virgil van Dijk bên phía Liverpool không bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi kinh hoàng của đối với cậu học trò Dries Mertens.

Xem thêm:

Đêm qua, Napoli đã chịu thất bại 0-1 trước Liverpool tại lượt trận cuối vòng bảng , qua đó mất cơ hội đi tới vòng knock-out. Sau trận, HLV Ancelotti đã “nổi đóa” trong phòng họp báo về pha phạm lỗi thô bạo của Van Dijk bên phía Liverpool.

Theo đó, nhà cầm quân 59 tuổi cho rằng trung vệ người Hà Lan xứng đáng phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống “đốn giò” thô bạo với tiền đạo Mertens.

Pha phạm lỗi ghê rợn của Van Dijk với Mertens

Cụ thể, ở phút thứ 13 của trận đấu, Van Dijk đã vào bóng rất nguy hiểm đối với Mertens ở một pha bóng “năm ăn năm thua”. Theo quan sát, gầm giày của trung vệ Liverpool đã đạp thẳng vào mắt cá chân của tuyển thủ người Bỉ.

Mertens sau đó đã nằm vật xuống sân vô cùng đau đớn. Tuy nhiên, trọng tài lại chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng cho Van Dijk trong sự kinh ngạc của các cầu thủ Napoli.

Tuy nhiên, trung vệ này chỉ phải nhận 1 chiếc thẻ vàng

Trả lời họp báo sao trận, chiến lược gia người Italia giận dữ: “Tôi đã xem lại video tình huống, chắc chắn đó phải là một chiếc thẻ đỏ”

“Đã có rất nhiều yêu cầu dành cho VAR. Nhưng khi BTC Champions League đồng ý áp dụng nó, thì đã quá muộn”.

Thất bại trước Liverpool tại Anfield khiến đoàn quân của HLV Ancelotti kết thúc bảng C với vị trí thứ 3. Qua đó, nhường suất đi tiếp cho PSG và Liverpool ngậm ngùi xuống chơi tại UEFA Europa League.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?