Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe tiết lộ điều giúp PSG tiến sâu ở Champions League

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 12:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giúp PSG đánh bại Sao Đỏ Belgrade, Mbappe đã nói về tầm quan trọng của việc trò chuyện một cách thẳng thắn ở trong phòng thay đồ.

Xem thêm:

Kylian Mbappe tin rằng sự tiến bộ của PSG và việc lọt vào vòng 16 đội ở Champions League được truyền cảm hứng bởi những cuộc thỏa luận thẳng thắn giữa các thành viên trong đội. Chiến thắng 4-1 trước Sao Đỏ Belgrade đã giúp PSG giành được một suất vào vòng trong với tư cách đứng đầu bảng C.

Mbappe ghi bàn ấn định giúp PSG vượt qua Sao Đỏ Belgrade

Đoàn quân của Thomas Tuchel đã gặp đôi chút khó khăn khi chỉ thắng 1 trong 4 trận đấu đầu tiên ở Champions League mùa giải năm nay nhưng 6 điểm trong 2 trận đấu cuối cùng cũng đã giúp PSG đứng đầu và đi tiếp.

Mbappe, cầu thủ đã ghi bàn thắng cuối cùng của PSG trong trận đấu với Sao Đỏ Belgrade, đã gợi ý rằng các cầu thủ được hưởng nhiều lợi ích khi tâm sự với nhau về nhiều thứ và quan trọng là phải thẳng thắn và thành thật. Mbappe nói với RMC Sport: “Chúng tôi đang rất hạnh phúc khi vượt qua vòng bảng. Giờ chúng tôi sẽ tập trung vào Ligue 1 và các cup quốc nội và sẽ trở lại Champions League vào tháng Hai”.

“Bạn phải chia sẻ thành thật khi nói chuyện cùng đồng đội. Chúng tôi làm như vậy và đã gặt được những thành công nhất định”.

Mbappe cũng dành những lời khen cho Cavani và Neymar

Ngoài tự mình ghi bàn ấn định, Mbappe còn kiến tạo cho Cavani và Neymar và đồng thời cũng ca ngợi những đồng đội trên hàng tấn công. Mbappe chia sẻ: “Tôi có cơ hội được thi đấu với 2 cầu thủ tuyệt vời. Nếu chúng tôi cứ chơi như trận đấu tối nay thì thật tốt biết bao. Họ là những cầu thủ không cần phải chứng minh điều gì với bất kì ai. Cavani là cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới của đội còn Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?