Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV bị phạt nặng vì tụt quần ăn mừng khiêu khích đối thủ

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 17:13
5/5 của 1 đánh giá

HLV của CLB Miembeni đã trở thành tâm điểm với pha ăn mừng phản cảm tại giải VĐQG Zanzibar. Hành vi này cũng khiến ông lập tức gặp họa.

Sau mỗi bàn thắng, các cầu thủ bóng đá thường có những cách ăn mừng rất riêng mà về sau trở thành thương hiệu. Từ những tình huống ăn mừng ấy, ta thấy được bản lĩnh, tình yêu, cá tính hay cái tôi của mỗi cá nhân trên sân bóng.

Đành rằng bóng đá là môn thể thao của 11 người hoặc hơn thế, nhưng mỗi bàn thắng chỉ có 1 người đứng tên trên bảng tỉ số, và người đó có quyền cho tất cả thấy họ là ai.

Tuy nhiên nếu ăn mừng thái quá và phản cảm thì lại là một câu chuyện khác. Thậm chí có người còn gặp họa khi ăn mừng. Và HLV của CLB Miembeni là trường hợp như thế.

Xem thêm: Độc – lạ – dị

Đó là tình huống xảy ra cuối trận đấu giữa CLB Miembeni và Jang’ombe thuộc giải vô địch Quốc gia Zanzibar. Quá vui sau khi giúp Miembeni đánh bại Jang’ombe, HLV Mani Gamera lập tức đi ra khán đài đầy ắp cổ động viên đối thủ để ăn mừng.

HLV Mani Gamera đã tụt quần ăn mừng

Vị HLV này đã vỗ ngực, đấm tay lên trời và cao hứng đến mức tụt cả quần rồi hướng “chỗ nhạy cảm” lên phía khán giả. Hành động phản cảm trên đã khiến vị HLV trên bị nhân viên an ninh phải đi ra kéo quần và đưa ra khỏi sân vận động.

Nguyên nhân khiến HLV Gamera có hành động khiêu khích như trên là do ông Gamera từng có thời gian dẫn dắt đội bóng Jang’ombe trước khi chuyển sang Miembeni.

Ông đã bị các cổ viên Jang’ombe  tẩy chay vì thành tích của đội bóng không được như ý. Sau đó cũng bị ban huấn luyện đội bóng đá đi không thương tiếc. Đây cũng chính là lý do vì sao HLV Gamera vui đến vậy khi đánh bại Jang’ombe.

HLV Mani Gamera bị phạt nặng vì màn ăn mừng quá khích

Với hành động quá trớn trên, HLV Gamera đã bị BTC giải đấu cấm ông chỉ đạo trong vòng 6 tháng. Hình phạt có hiệu lực kể từ trận đấu tiếp theo của Miembeni. Ngoài ra, HLV này cũng phải nộp 200 USD và phải viết cam kết là không bao giờ được hành động thiếu suy nghĩ như vậy nữa.

Chắc chắn đây sẽ là bài học nhớ đời đối với vị chiến lược gia này trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?