Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng được đồng đội mới đón tiếp nồng hậu

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 09:30
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đến Bỉ, Công Phượng đã nhanh chóng hòa nhập với CLB mới. Các đồng đội ở Sint-Truidense cũng dành sự đón tiếp nồng hậu cho tiền đạo sinh năm 1995.

Xem thêm: 

Như  đã đưa tin, Công Phượng đã chính thức lên đường sang Bỉ để bắt đầu cuộc hành trình tại CLB Sint-Truidense VV vào sáng ngày 12/7 vừa qua.

Và dù mới chỉ sang Bỉ được vài ngày nhưng tiền đạo Việt Nam đã nhanh chóng hòa nhập với sinh hoạt cũng như tập luyện của CLB mới.

Tiền đạo sinh năm 1995 đã có những buổi tập, dự khán đầu tiên cùng Sint-Truidense. Và mới đây anh cũng đã vui vẻ đi ăn, uống cà phê và chụp ảnh cùng các đồng đội mới.

Công Phượng vui vẻ đi ăn cùng các đồng đội mới

Mới đây, trên trang cá nhân của cầu thủ Jorge Teixeira đã đăng tải tấm hình chụp chung Công Phượng và các cầu thủ Sint-Truiden. Họ đang ngồi quây quần trên bàn ăn, có vẻ như là vừa dùng điểm tâm xong.

Bức hình được đăng tải kèm theo dòng trạng thái: “Chào mừng chàng trai mới của chúng tôi – Nguyễn Công Phượng”. Phía bên dưới, rất nhiều cổ động viên đến từ Việt Nam cũng như tại Bỉ đã bình luận. Họ gửi những lời chúc may mắn đến Công Phượng cũng như các cầu thủ Sint-Truidense trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Công Phượng vui vẻ chụp ảnh trên đường phố Sint-Truiden

Hi vọng với sự đón tiếp nồng hậu và sự giúp đỡ nhiệt tình của các đồng đội mới, Công Phượng sẽ có thể sớm hòa nhập cùng Sint-Truidense và thành công trong chuyến du học lần thứ 3 này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?