Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục chơi xuất thần trước thềm vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 06:18
5/5 của 1 đánh giá

Filip Nguyễn vẫn đang thể hiện phong độ xuất thần trong màu áo Slovan Liberec và hoàn toàn có thể được HLV Park Hang-seo triệu tập và tạo điều kiện thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 trong màu áo ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm: 

Trong trận đấu mới đây ở giải VĐQG CH Séc, đội bóng của Filip Nguyễn, Slovan Liberec đã có trận đấu vô cùng khó khăn trước Banik Ostrava. Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng của toàn đội và đặc biệt là Filip Nguyễn, họ đã có được chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Trong trận đấu đó, Filip Nguyễn đã thể hiện màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Liên tiếp là những tình huống ra vào hợp lý, ngoài ra cũng không thể quên kể đến các pha cản phá xuất thần của thủ thành này để bảo vệ cách biệt 1 bàn mong manh cho Slovan Liberec.

Filip Nguyễn vẫn đang có sự tiến bộ liên tục

Việc phong độ luôn duy trì tốt như thời điểm hiện tại sẽ giúp khả năng được triệu tập lên ĐT Việt Nam hòng phục vụ vòng loại World Cup 2022 của Filip Nguyễn trở nên vô cùng sáng sủa. Bản thân HLV Park Hang-seo không thiếu những thủ thành chất lượng, tuy nhiên việc nếu Filip Nguyễn có thể được gọi lên tuyển vẫn là sự bổ sung chất lượng.

Đích thân Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Lê Hoài Anh đã xác nhận đang có những hỗ trợ nhằm giúp thủ thành này có quốc tịch Việt Nam sớm nhất.

Thầy Park sẽ cân nhắc về trường hợp Filip Nguyễn?

Theo Transfermakt, một trang chuyên thống kê số liệu, Filip Nguyễn được định giá 950,000 euro và là thủ môn đắt giá thứ 4 tại CH Séc. Mức giá của thủ môn này cao gấp 3 lần so với cầu thủ đắt giá nhất ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm (300,000 euro).

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?