Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Bỉ ấn tượng mạnh bởi sự đa năng của Công Phượng

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 17:13
5/5 của 1 đánh giá

Trang Nieuwsblad đánh giá rất cao khả năng chơi được nhiều vị trí trên hàng công của Công Phượng. Đồng thời, tin tưởng cầu thủ gốc Nghệ An sẽ thành công trong màu áo của Sint-Truiden.

Xem thêm: 

Theo kế hoạch, ngày mai 4/7, Công Phượng sẽ chính thức đặt bút ký vào bàn hợp đồng có thời hạn trong vòng một mùa giải với CLB Sint-Truiden. Qua đó, trở thành cầu thủ thứ 2 của Việt Nam thi đấu tại châu Âu. Trước đó, Công Vinh đã từng thi đấu cho Leixoes (Bồ Đào Nha) vào năm 2007.

Việc Công Phượng sắp sửa chơi bóng tại châu Âu không chỉ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam mà truyền thông Bỉ cũng tỏ ra vô cùng sốt sáng với bản hợp đồng mới của Sint-Truiden.

Công Phượng được báo giới Bỉ đánh giá rất cao

Mới đây nhất, trang Nieuwsblad đã dành không ít lời tán dương cho Công Phượng, thậm chí còn tin tưởng rằng với khả năng chơi bóng đa dạng của mình, tiền đạo sinh năm 1995 hoàn toàn có thể thi đấu thành công tại đây.

“Cậu ấy là ngôi sao lớn của Việt Nam, thành viên của đội tuyển quốc gia và từng thi đấu tại Mito Hollyhock, vốn không xa lạ với chúng ta. Còn hiện tại, Phượng thuộc biên chế của một CLB có cái tên rất hay là Hoàng Anh Gia Lai.

Điều tuyệt vời của Công Phượng với STVV là cậu ấy có thể làm rất tốt khi được bố trí đá ở vị trí số 10. Nhưng không chỉ có vậy, Phượng vẫn đá tốt dù được bố trí đá ở bên cánh. Trong những hoàn cảnh khó khăn, cậu ấy còn có thể chơi cao nhất. Nhìn chung, cậu ấy có thể đá ở tất cả các vị trí trên hàng công”.

Đặc biệt ở khả năng chơi bóng đa dạng của tiền đạo xứ Nghệ

Dù vậy, thi đấu tại môi trường bóng đá ở châu Âu chưa bao giờ là thử thách dễ dàng đối với bất cứ cầu thủ Đông Nam Á nào. Công Phượng cũng không ngoại lệ, nhất là khi những lần xuất ngoại trong quá khứ của anh cũng không mấy thành công.

Hi vọng, Công Phượng sẽ thể hiện được những phẩm chất của mình tại các buổi tập, ghi điểm đối với ban huấn luyện đội bóng để có thể góp mặt trong trận đấu đầu tiên tại mùa giải mới vào ngày 28/7 tới đây.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?