Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do nào khiến Hà Nội FC trải qua 3 trận liên tiếp không thắng?

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 07:39
5/5 của 1 đánh giá
Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 9 V-League 2020, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng việc sứt mẻ lượng lực nghiêm trong trong thời gian qua khiến Hà Nội FC phải nhận những kết quả không tốt.

Chiều tối ngày 12/7 đã diễn ra trên đấu giữa và Hà Nội FC trên sân Hòa Xuân trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2020. Đáng chú ý ở trận đấu này, đội bóng thủ đô chào đón sự trở lại của trong hiệp thi đấu thứ hai sau 1 tuần ốm sốt liên miên.

Thế nhưng sự trở lại của chân sút người Đông Anh không thể giúp Hà Nội FC giành chiến thắng. Họ chỉ có thể giành được 1 điểm trên sân khách với bàn thắng được ghi do công của Quả bóng vàng 2019 – . Bên kia chiến tuyến Phan Văn Long là người giữ 1 điểm trên sân nhà cho SHB Đà Nẵng.

Hà Nội FC tiếp tục đánh rơi chiến thắng ở vòng 9 V-League 2020

Như vậy, sau trận đấu này, nhà đương kim vô địch Hà Nội FC đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Kết quả này khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH, kém đội đang đứng đầu bảng là Sài Gòn FC lên đến 7 điểm (12 với 19).

Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 9 V-League 2020, cho rằng việc sứt mẻ lượng lực nghiêm trong trong thời gian qua khiến Hà Nội FC phải nhận những kết quả không tốt.

"Muốn bảo vệ chức vô địch, phải vào vòng 8 đội trước. Lúc này, số điểm của Hà Nội chưa đảm bảo điều đó. Con người của CLB Hà Nội cũng gặp vấn đề. Trong số các cầu thủ trẻ, có 1-2 người là sử dụng được, còn lại hầu như tôi đôn lên cho đủ quân số để tập. Lúc này, khi không đủ con người, tôi bắt buộc phải làm vậy", HLV Chu Đình Nghiêm than thở sau trận.

HLV Chu Đình Nghiêm than thở về lực lượng của Hà Nội

Bước vào giai đoạn 2, Hà Nội sẽ có được sự phục vụ trở lại của sau khi mãn hạn hợp đồng với đội bóng Hà Lan, Heerenveen. Đây chắc chắn là sự bổ sung vô cùng chất lượng với đội bóng thủ đô khi Văn Hậu đã cải thiện rất nhiều về mặt thể hình, tư duy chơi bóng sau gần 1 năm tại châu Âu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?