Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Pha phản công ghi bàn như sách giáo khoa của SLNA ở trận derby xứ Nghệ

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 20:37
3/5 của 115 đánh giá
Ở bàn thắng gỡ hòa 1-1 của SLNA trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2020, Phan Văn Đức ghi dấu ấn bằng bấm bóng tinh tế cho Tuấn Tài lập công sau pha phản công mẫu mực của đội chủ nhà.

Tối ngày 12/7 đã diễn ra trận derby xứ Nghệ giữa SLNAHồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2020. Bước vào trận đấu này, áp lực đè nặng lên đôi vai thầy trò HLV Ngô Quang Trường khi họ trải qua 3 trận liên tiếp toàn thua. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù cũng không có kết quả tốt ở những vòng đấu đã qua tuy nhiên họ lại khiến các đối thủ gặp không ít khó khăn nhờ lối chơi khó chịu.

Và cũng nhờ lối chơi đó họ là những người có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Văn Tám ở những phút đầu của hiệp thi đấu thứ hai. Ở bàn thắng này, hàng thủ của SLNA đã chơi không tập trung khi để cầu thủ của đội khách thoải mái có pha dứt điểm một chạm hạ gục thủ thành Văn Hoàng. Bị dẫn trước thế nhưng SLNA không hề tỏ ra nao núng trước đối thủ. Họ tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Pha phản công ghi bàn như “sách giáo khoa” của SLNA ở trận derby xứ Nghệ

Phút 63, trong một tình huống phản công của SLNA và người phát động là thủ thành Văn Hoàng. Bóng đi đúng đến vị trí của Trần Đình Tiến đang đợi sẵn bên cánh trái.

Cầu thủ số 15 có pha đi bóng dũng mãnh trước khi có đường chuyền cho Peter Samuel. Ngoại binh SLNA ngay lập tức có đường chọc khe đầy cảm giác cho Văn Đức thoát xuống.

Đối mặt với thủ thành Hà Tĩnh, Văn Đức có tình huống đồng đội, bấm bóng tinh tế có Tuấn Tài đệm bóng cận thành, gỡ hòa 1-1 cho SLNA. Bàn thắng được ghi nhờ công lớn của Phan Văn Đức nhưng cũng phải dành lời khen cho những cầu thủ tham gia vào tình huống tấn công trước đó là Văn Hoàng, Đình Tiến, Peter Samuel.

Bên cạnh Văn Đức, cũng phải dành lời khen cho Đình Tiến

Trước khi trận đấu kết thúc, ở những phút cuối cùng Phan Văn Đức ngả người sút bóng một chạm. Bóng khẽ chạm người hậu vệ Hà Tĩnh rồi chệch cột dọc. Nếu may mắn hơn SLNA hoàn toàn có thể có một chiến thắng trước đội bóng hàng xóm.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?