Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV của Inter Milan nhận án phạt nặng vì xúc phạm trọng tài

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 05:58
5/5 của 1 đánh giá

HLV Luciano Spalletti của Inter Milan đã bị Liên đoàn Bóng đá Italia xử phạt rất nặng sau những báo cáo cho rằng vị chiến lược gia này có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận mở màn Serie A.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu đầu tiên tại mùa giải 2018/19, Inter Milan đã để thua “sốc” 0-1 trước đội cửa dưới Sassuolo. Không những vậy, huấn luyện viên của họ còn phải nhận án phạt từ Liên đoàn vì những hành vi không đẹp của mình.

Cụ thể, HLV trưởng của Inter Milan, Luciano Spalletti đã bị phạt 10.000 euro vì tội xúc phạm trọng tài Maurizio Mariani sau thất bại trước Sassuolo. Nerazzurri đã bị đánh bại 0-1 tại sân vận động Mapei của Sassuolo. Đây là trận đấu thứ tư liên tiếp họ đã bị đánh bại bởi đối thủ vùng Emilia.

HLV Spalletti của Inter Milan bị phạt 10.000 euro vì lăng mạ trọng tài

Sau trận đấu, Spalletti đã đưa ra những lời “lăng mạ nghiêm trọng” cho trọng tài Maurizio Mariani. Liên đoàn bóng đá Italia đã phát hiện những cáo buộc này và đưa ra cảnh báo chính thức.

Trong một diễn biến khác, HLV Walter Mazzarri của Torino, cũng đã được cảnh báo sau khi ông vượt khỏi khu vực kỹ thuật bên đường biên để phàn nàn về quyết định của trọng tài khi đội bóng của ông để thua trước Roma.

HLV Mazzarri của Torino cũng phải nhận án phạt vì lỗi tương tự

Udinese cũng đã bị phạt 4.000 euro sau khi bùng phát pháo sáng trên sân trong trận hòa với Parma. Cũng liên quan đấy vấn đề này, Ducali bị phạt 2.000 euro khi CĐV đốt pháo sáng trên khán đài ở cuối trận trên sân nhà. Napoli cũng bị phạt 2.500 euro vì lý do tương tự.

Còn trên sân, tiền vệ Adam Nagy của Bologna bị treo giò một trận đấu sau chiếc thẻ đỏ muộn mà cầu thủ này phải nhận trong trận đấu với Spal.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?