Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo khoe bắp đùi cuồn cuộn trong một buổi tập của Juventus

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 19:11
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã quay trở lại tập luyện cùng với các đồng đội vào hôm thứ Hai sau chiến thắng trước Chievo vào thứ Bảy tuần trước.

Tham khảo thêm:

Ronaldo đã thi đấu khá tốt trong trận đấu Juventus đối đầu với Chievo tại giải VĐQG . Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha đã không thể tận dụng tối đa những cơ hội mà đồng đội tạo ra cho anh và vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên tại Serie A.

Mặc dù cựu cầu thủ của Real Madrid không thể nổ súng, Juventus vẫn có được chiến thắng chung cuộc và có được 3 điểm đầu tiên.

Trở lại buổi tập với các đồng đội sau trận đấu đó, Ronaldo tiếp tục có những pha “khoe” cơ bắp trên sân tập, điều mà anh rất thường xuyên làm trong màu áo Real Madrid.

Ronaldo trên sân tập

Xắn quần thi đấu lên cao, tham gia những pha bứt tốc, sút bóng, những cơ bắp cuồn cuộn của Ronaldo nổi lên khiến bất cứ các fan hâm mộ nào, nhất là những fan nữ cũng phải đốn tim.

Đây chính là một trong những thương hiệu quen thuộc của siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha mà không hề “đụng hàng” với bất cứ ai.

Xắn quần áo lên để lộ cơ thể chính là thương hiệu của Ronaldo khi còn thi đấu ở Real Madrid

Massimiliano Allegri, HLV trưởng của Juventus đã có những nhận xét về cậu học trò của mình sau trận đấu với Chievo: “Ronaldo có một thể chất rất tốt. Mặc dù anh ấy mới chỉ tham gia tập luyện và thi đấu vỏn vẹn 7 ngày với chúng tôi, nhưng anh ấy đã hòa nhập rất nhanh”.

“Tôi rất ấn tượng với những gì Ronaldo đã thể hiện và mong muốn anh ấy có thể tiếp tục hòa nhập hơn nữa với đội bóng”.

Ronaldo sẽ tiếp tục đá chính trong trận đấu với Lazio vào ngày 25/8 trên sân nhà Allianz của Juventus trong vòng đấu tiếp theo thuộc khuôn khổ Serie A.

>>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?