Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điểm nhấn tại vòng đấu mở màn Serie A 2018/19

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 19:41
5/5 của 1 đánh giá

Mùa giải 2018/19 đã bắt đầu trên đất Italia với vòng đấu mở màn vô cùng hấp dẫn và cũng đã có những bất ngờ được xảy ra. Hãy cùng điểm lại 5 điểm nhấn rõ nét tại vòng đầu tiên.

Tham khảo thêm:

1. Cristiano Ronaldo tịt ngòi trong ngày ra quân

Ngôi sao đáng chờ đợi nhất bên phía Juventus đã không thể có được bàn thắng trong ngày ra quân của mình. Dù tung ra tới 8 pha dứt điểm trong đó có 4 pha sút trúng đích nhưng Ronaldo vẫn bất lực trong việc ghi bàn. Sự xuất sắc của thủ thành Sorrentino đã khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể chọc thủng lưới Chievo Verona. Mặc dù vậy, với bản lĩnh của mình, Juventus đã có cuộc lội ngược dòng kịch tính và đánh bại Chievo 3-2 ngay trên sân khách.

2. Inter Milan bất ngờ thất bại trước Sassuolo

Inter Milan vừa có một mùa hè vô cùng sôi động khi chiêu mộ hàng loạt những cái tên chất lượng. Thế nhưng tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch của đội bóng này đang bị nghi ngờ khi họ thất bại 0-1 ngay trong trận đấu mở màn trước Sassuola. Sự bế tắc trên hàng công cùng sự nhạt nhòa của đội trưởng Icardi đã khiến thầy trò HLV Julen Spalletti không thể ghi bàn.

3. AS Roma, Napoli ra quân đầy khó khăn trên sân khách

Giống như Juventus và Inter Milan, 2 đại gia còn lại trong Top 4 của Serie A mùa giải năm ngoái cũng khởi đầu mùa giải mới vô cùng khó khăn. Trong khi AS Roma phải nhờ đến bàn thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của Edin Dzeko để có được 3 điểm trên sân của Torino thì Napoli cũng phải vất vả lội ngược dòng 2-1 trước Lazio tại Stadio Olympico. 

4. Các đội chủ nhà thất thế trước các đội khách

Với việc những đội bóng lớn đều phải làm khách trong vòng đấu đầu tiên thì kết quả này cũng không có gì quá bất ngờ. Chỉ có Empoli, Atalanta và Sassuolo giữ lại được 3 điểm trên sân nhà. Những đội chủ nhà khác như Lazio, Torino, Chievo Verona và Bologna đều không thể có điểm trước các vị khách.

5. Các đội mới lên hạng có màn ra mắt Serie A tương đối thành công

Những đội bóng mới lên hạng đã có màn dạo đầu khá ổn tại Serie A mùa giải năm nay. Ngoại trừ trận đại bại của Frosinone trước đội chủ nhà Atalanta thì Parma cùng Empoli đã có kết quả tương đối khả quan. Parma sau kỳ tích 3 năm lên 3 hạng để có mặt tại Serie A năm nay đã có trận đấu rất hay trước Udinese. Còn Empoli thậm chí còn nhẹ nhàng vượt qua tên tuổi lâu năm tại Serie A là Cagliari với tỉ số 2-0.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?