Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery cuống cuồng xin lỗi cổ động viên vì hành động dại dột

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 13:17
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Arsenal và Brighton, HLV Unai Emery đã có hành động thiếu kiểm soát khi thẳng chân đá bay chai nước về phía cổ động viên. Ngay sau khi nhận ra hành động sai trái của mình, HLV của Pháo thủ đã cuống cuồng xin lỗi CĐV và may mắn ông đã thoát khỏi án phạt.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã bị Brighton cầm hòa với tỉ số 1-1 tại vòng 19 qua đó chỉ giành 1 điểm trong ngày lễ tặng quà. Điều này khiến một người nỗi tiếng là điềm tĩnh như Emery cũng không thể giữ nổi cái đầu lạnh và đã có một hành động dại dột trong trận đấu với Brighton.

HLV Emery thẳng chấn sút bay chai nước

Sau một tình huống học trò thi đấu không như ý, Emery điên tiết vùng vằng và thẳng chân đá bay chai nước trước mặt. Chai nước vô tình bay thẳng về phía các CĐV đội chủ nhà Brighton đang ngồi. Hành động này làm châm ngòi cho những phản ứng dữ dội trên khán đài sân Amex.

Ngay sau khi nhận ra lỗi lầm của mình, Emery đã nhanh chóng chạy tới đám đông xin lỗi. CĐV Brighton cũng lập tức tha thứ cho HLV của Arsenal vì một phút bồng bột.

Emery “chữa cháy” bằng hành động xin lỗi CĐV ngay sau đó

Sau khi kết thúc trận đấu, Emery lại chạy lại một CĐV được cho là bị chai nước bay thẳng vào người để xin lỗi thêm một lần nữa. HLV của Arsenal cũng không quên giải trình với trọng tài thứ 4. May mắn cho ông là vị trọng tài này đã bỏ qua tình huống mất kiểm soát của HLV Arsenal và không ghi vào biên bản trận đấu.

CĐV Brighton tha thứ cho Emery

Phát biểu sau trận đấu, HLV Emery một lần nữa cho thấy sự ăn năn của mình: “Tôi đã chạy đến xin lỗi các cổ động viên vì hành động của mình. Tôi đã không giữa được bình tĩnh ở những phút cuối trận. Cú đá không mạnh nhưng nó vô tình trúng vào một cổ động viên. Tôi thực sự xin lỗi.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?