Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery muốn Ramsey tập trung vào Arsenal và dẹp chuyện tương lai sang một bên

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù không được gia hạn hợp đồng nhưng Ramsey vẫn đang có phong độ rất tốt. HLV Emery cũng đã nhắc khéo cậu học trò dẹp chuyện tương lai sang 1 bên để cống hiến cho Arsenal.

Tham khảo thêm:

Arsenal đang có chuỗi 11 trận toàn thắng vô cùng ấn tượng. Với một phong độ hủy diệt, Arsenal đang rất tự tin trong những trận đấu tiếp theo của mình và trước mắt là trận đấu với Crystal Palace. Trong chuỗi 11 trận thắng đó có đóng góp rất lớn của Aaron Ramsey, người sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB vào cuối mùa.

Ramsey vẫn đang có phong độ rất ổn định tại Arsenal

Cầu thủ người xứ Wales và ban lãnh đạo Arsenal đã không thể đi đến tiếng nói chung cho bản hợp đồng mới. Đó là lý do Arsenal không tiếp tục hợp đồng với Ramsey nữa và thông báo rằng cả 2 sẽ đường ai nấy đi sau khi hợp đồng kết thúc. Mặc dù vậy, Ramsey vẫn đang thi đấu vô cùng ổn định và không bị ảnh hưởng bởi việc này.

HLV Unai Emery cũng đã khuyên tiền vệ 27 tuổi này nên tập trung vào CLB chứ đừng nghĩ đến bản hợp đồng sắp hết hạn. “Tôi đã nói chuyện với Ramsey và nói rằng hãy tập trung cho đội bóng chứ đừng nghĩ nhiều về chuyện hợp đồng. Sau buổi nói chuyện, anh ấy cũng đã cam kết rằng sẽ nỗ lực hết mình vì Arsenal. Màn thể hiện của anh ấy trong trận gặp Sporting Lisbon là khá tốt và tôi hài lòng về anh ấy”.

HLV Emery muốn Ramsey tập trung toàn bộ cho Arsenal

“Tôi muốn Ramsey cũng sẽ chơi như vậy vào chủ nhật tới. Ramsey và CLB vẫn có thể nói chuyện về việc anh ấy có thể tiếp tục được ở lại hay không. Nhưng đối với tôi, tôi cần sự tập trung tối đa của Ramsey cũng như toàn đội cho trận đấu tới”. HLV Emery chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace tại vòng 10 giải

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?