Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Guardiola chỉ ra điều ông “ngán” nhất trong chuyến làm khách tới sân Tottenham

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 05:21
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Tottenham, HLV Pep Guardiola không lo ngại về chất lượng mặt sân như các cầu thủ Man City nhưng ông lại tỏ ra thận trọng trước sức mạnh của đội chủ nhà.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm vòng 10, là cặp đấu giữa Tottenham và Man City trên sân Wembley. Trên BXH, Man City đang dẫn đầu với 23 điểm sau 9 vòng đấu còn Tottenham đứng thứ 5 khi có 21 điểm.

HLV Pep Guardiola tỏ ra e dè trước đối thủ không phải do chất lượng mặt sân

Trước khi trận đấu diễn ra chỉ một ngày, ban tổ chức giải bóng bầu dục Mỹ (NFL) thuê sân Wembley để tổ chức trận đấu bầu dục giữa Jacksonville Jaguars và Philadelphia Eagles. Nhiều cầu thủ của Man City đã lo lắng về chất lượng mặt sân sẽ không được đảm bảo.

Tuy nhiên, về phía HLV Pep Guardiola lại nghĩ khác. Guardiola khẳng định rằng chất lượng sân sẽ không được sử dụng như một cái cớ.

“Tôi hy vọng rằng Tottenham có thể hoàn thành một sân vận động mới càng nhanh càng tốt nhưng nó không phải là điều cần thiết để phàn nàn”

“Chúng tôi phải thích nghi nhanh chóng. Thông thường chấn thương xảy ra khi cầu thủ không tập trung 100%”

“Khi bạn biết sân có chất lượng không tốt bạn phải sẵn sàng hơn bao giờ hết.”

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng trong chuyến làm khách tới sân Tottenham. Ông cho rằng Tottenham là một đội bóng mạnh, gồm những cầu thủ giỏi.

Guardiola đã từng bị đánh bại bởi Pochettino

“Họ đã cho tôi thất bại đầu tiên của tôi tại Man City vào năm 2016 và tôi nhận ra họ mạnh đến mức nào. Họ là một đội bóng tốt với những cầu thủ giỏi”, Guardiola nói tiếp.

“Khi chúng ta thấy trận đấu với Inter ở Champions League hoặc trận đấu với PSV họ đã chơi tốt hơn đối thủ. Nhưng rất tiếc chiến thắng đã không thuộc về họ”

“Họ là một trong những đội tôi thích xem nhất. Tôi học được nhiều điều khi tôi xem họ thi đấu”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?