Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản đối lịch trình bất hợp lý, nhiều sao Man United từ chối đi dự sự kiện của nhà tài trợ

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 15:39
5/5 của 1 đánh giá

Trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của True Religion – một trong những nhà tài trợ của Man United, nhiều ngôi sao Quỷ đỏ đã từ chối tham gia do cách sắp xếp thời gian bất hợp lý của ban thư ký CLB.

Xem thêm:

Các ngôi sao Man United đang tỏ ra không hài lòng với cách sắp xếp thời gian và lịch trình của ban thư ký đội chủ sân Old Trafford. Sau khi bị UEFA cảnh cáo khi đến muộn do kẹt xe ở trận đấu với Valencia tại lượt trận thứ 2 Champions League, Man United lại tiếp tục đến sân muộn hơn so với quy định ở trận gặp Juventus mới đây.

Man United đã thất bại trước Juventus trong trận đấu gần nhất

HLV Jose Mourinho đã cảm thấy tức giận vời dòng xe qua lại khiến quãng đường từ đại bản doanh của Man United tới Old Trafford thêm phần xa hơn. Mặc dù vậy, theo báo chí Anh, bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng các cầu thủ đang tỏ ra bực tức với cách sắp xếp lịch trình của ban thư ký CLB.

Trong buổi ra mắt sản phẩm thời trang mới của hãng True Regilion (một trong những nhà tài trợ mới của Man United), chỉ có Paul Pogba, Marcus Rashford, Lee Grant và Ashley Young nhận lời tham dự. Nhiều nguồn tin cho rằng, sở dĩ chỉ có 4 người tham dự là bởi các cầu thủ đang muốn phản đối cách sắp xếp lịch trình bất hợp lý của nhân viên Man United.

Pogba chụp hình cho áo denim của True Religion

Bầu không khí vốn đang rất tăm tối tại Old Trafford đang ngày một tồi tệ hơn với những vấn đề phát sinh không đáng có. Ban thư ký Man United cũng nên có những sự thay đổi về lịch trình để giúp cho các cầu thủ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu cũng như những sự kiện tài trợ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?