Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery nhận xét về tân đội trưởng Xhaka

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù đã nhận nhiều chỉ trích từ các cổ động viên sau khi có hành động “né” cú sút của Scott McTominay, tiền vệ người Thụy Sỹ vẫn nhận được sự ủng hộ từ Unai Emery.

Trận đấu giữa tâm điểm vòng 7 giữa Arsenal và Manchester United đã diễn ra khá hấp dẫn với những pha dàn xếp tấn công bài bản từ hai đội, đặc biệt là trong hiệp 2. Hàng tiền vệ của Manchester United đã có phần áp đảo đội khách trong hiệp đấu đầu tiên, và kết quả là ở những phút cuối, tiền vệ Scott McTominay đã cụ thể hóa sự lấn lướt của đội nhà bằng một bàn thắng đẹp mắt.

Đáng chú ý trong bàn thắng này của Quỷ đỏ, tiền vệ tân đội trưởng của Arsenal – Granit Xhaka đã có pha “né” bóng và không cản phá cú sút của tiền vệ bên phía đội chủ nhà.

Hành vi này của Xhaka đã nhận phải sự chỉ trích của Jamie Carragher và các cổ động viên của Pháo thủ, tuy nhiên, sau khi kết thúc trận đấu, HLV Unai Emery vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò.

HLV Emery bảo vệ Xhaka sau tình huống cúi xuống “né” cú sút của Scott McTominay

“Cậu ấy đã chạy về để hỗ trợ phòng ngự trong tình huống đó, tôi không nhìn thấy được pha bóng mà Xhaka cúi xuống tránh bóng, thế nhưng cậu ấy đã rất nỗ lực để lui về phòng ngự”, HLV người Tây Ban Nha cho biết.

“Xhaka đã chơi đầy cống hiến trong trận đấu vừa rồi, cân bằng trong cả tấn công và phòng ngự, cậu ấy đã có một trận đấu tốt”, Unai Emery nói thêm.

Được đánh giá cao hơn trước khi bước vào cuộc đối đầu với MU, có thể nói, Arsenal đã thi đấu thiếu thuyết phục trong trận đại chiến vừa rồi, bàn thắng của Aubameyang chỉ là tình huống tận dụng được sai lầm của hàng thủ MU, còn lại hàng công của Pháo thủ lại tỏ ra khá vô duyên trong những lần hãm thành đội chủ sân Old Trafford.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?