Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu phẩm và sai lầm, Man United với Arsenal bất phân thắng bại

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 04:15
5/5 của 1 đánh giá

Trận cầu tâm điểm của vòng 7 ngoại hạng Anh giữa Manchester United với Arsenal đã khép lại với kết quả bất phân thắng bại. Điểm nhấn chính ở màn so tài này chính là siêu phẩm cộng thêm sai lầm.

MAN UNITED 1-1 ARSENAL

BÀN THẮNG

Man United: McTominay (45’)

Arsenal: Aubameyang (58’)

Là đội chủ nhà, Man United nhập cuộc tương đối chủ động ở cuộc tiếp đón Arsenal tại vòng 7 . Tuy nhiên, phải hơn một nửa thời gian của hiệp một trôi qua, họ mới có cú sút đầu tiên về phía khung thành đối thủ. Đáng tiếc, Andreas Pereira đã không thể đánh bại được Bernd Leno.

Sau pha bóng ấy, lối chơi mà Man United thể hiện có phần khởi sắc hơn. Trong một tình huống như vậy, Quỷ đỏ đã có được bàn mở tỉ số. Tốc độ của Daniel James cộng thêm đường chuyền tinh tế mà Rashford thực hiện được Scott McTominay cụ thể hoá với cú sút trái phá gần khu vực 16m50 để mở tỉ số cho đội chủ nhà. Đó cũng là kết quả trong 45 phút đầu tiên.

Việc dẫn trước trong hiệp một giúp cho Man United thi đấu tương đối thoải mái ở quãng thời gian sau đó, tuy nhiên, khi mà người hâm mộ đội bóng này còn chưa kịp chứng kiến bàn thắng thứ 2 thì sai lầm tai hại nơi hàng thủ một lần nữa khiến họ phải trả giá.

McTominay mở tỉ số với một siêu phẩm

Pha phối hợp rất không ăn ý của Tuanzebe với Lindelof tạo điều kiện cho Aubameyang dứt điểm gọn gàng gỡ hoà cho Pháo thủ. Bất chấp bị “gián đoạn” bởi công nghệ VAR song điều đó cũng không thể ngăn cản Arsenal có bàn thắng trên sân Old Trafford. 

Trong một trận đấu mà cả siêu phẩm lẫn những sai lầm đều xuất hiện ở trận thuỷ chiến thì đó cũng là các điểm nhấn lớn nhất ở cuộc đấu này. Bởi quãng thời gian còn lại, mọi thứ mà 2 đội thể hiện chỉ là các tình huống phạm lỗi vụn vặt và không ít pha bỏ lỡ đáng tiếc.

1-1 là kết quả cuối cùng, đó có thể không phải là mục tiêu mà Man United lẫn Arsenal hướng đến, nhưng xét một cách toàn diện, 1 điểm cho cả hai là hoàn toàn hợp lý. Trong trận đấu không có quá nhiều pha bóng thực sự nổi bật thì khoảnh khắc cá nhân cộng thêm sai lầm hệ thống đã khép lại màn so tài trên sân Old Trafford.

Nhưng Aubameyang đã lấy lại 1 điểm cho Arsenal

Với kết quả nói trên, Man United hiện tụt xuống thứ 10 trên bảng xếp hạng trong khi Arsenal trở lại top 4 với 12 điểm sau 7 trận. Tuy nhiên, Pháo thủ tiếp tục nối dài thành tích không thắng tại Old Trafford ở ngoại hạng Anh lên thành 14 năm khi lần gần nhất họ có 3 điểm đã diễn ra từ năm 2006.

Đội hình thi đấu

MU: De Gea, Young, Maguire, Lindelof, Tuanzebe, Pogba, McTominay, Lingard (Fred, 74’), Pereira (Greenwood, 74’), James, Rashford.

Arsenal: Leno, Chambers, Sokratis, Luiz, Kolasinac, Xhaka, Torreira (Ceballos, 55’), Guendouzi, Pepe (Nelson, 74’), Aubameyang, Saka (Wilock, 80’)

 

Dương Anh

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?